Các chuyên gia khuyên nên mua và sử dụng máy lọc nước

Các chuyên gia khuyên nên mua và sử dụng máy lọc nước

Đại diện AOSmith Việt Nam, ban giám khảo Sunhouse and Tech Awards 2021 sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng máy lọc nước hiệu quả.

Những năm gần đây, máy lọc nước trở thành thiết bị được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn mua. Sản phẩm giúp cung cấp nước sạch nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí mà không cần phải đun sôi nước như trước đây. Ngoài khả năng lọc các hóa chất, vi khuẩn có hại, máy còn giữ lại các khoáng chất thiết yếu trong cơ thể.

Buổi tọa đàm trực tuyến bài giảng kỹ thuật lần thứ 8 sẽ diễn ra vào lúc 10h00 ngày 8/10với chủ đề “Chọn mua máy lọc nước” nhằm giúp người dùng lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Ba diễn giả tham gia chương trình là anh Lê Tùng, Giám đốc Marketing Tập đoàn Sunhouse, anh Hoàng Văn Đài, Giám đốc Ban Dự án AOSmith Việt Nam và anh Trần Đức Trung, thành viên Ban Giám khảo Giải thưởng Công nghệ 2021. .





Hai diễn giả của buổi giảng kỹ thuật lần thứ 8: Ông Lê Tùng, ông Hoàng Văn Đại và ông Trần Đức Trung.

Hai diễn giả của buổi giảng kỹ thuật lần thứ 8: Ông Lê Tùng, ông Hoàng Văn Đại và ông Trần Đức Trung.

Ông Lê ĐôngGiám đốc Marketing Sunhouse, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành điện tử, điện lạnh. Trước khi gia nhập Sunhouse, ông Đông chịu trách nhiệm bán hàng và xây dựng thương hiệu cho hệ thống siêu thị điện máy lớn với hàng triệu khách hàng. Ông hiện đang giám sát các hoạt động tiếp thị, truyền thông và phát triển sản phẩm của công ty.

Người nói thứ hai là Ông Hoàng Văn ĐạiTrưởng phòng dự án AOSmith Việt Nam. Ông Đại có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xử lý nước và hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh giá hệ thống quản lý môi trường.

Cùng với anh Đồng và anh Đại Ông Trần Đức TrungÔng Trung là thành viên Ban giám khảo Giải thưởng Công nghệ 2021 và có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Anh đã làm việc với một số đơn vị truyền thông và làm giám khảo cho dự án bình chọn sản phẩm công nghệ xuất sắc của Tech Awards kể từ năm đầu tiên.

Bạn đọc có thể đặt câu hỏi cho diễn giả thảo luận ở phần bình luận.


Faide