Công ty CMC Korea được thành lập tại Hàn Quốc

Công ty CMC Korea được thành lập tại Hàn Quốc

Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính khẳng định trong bài phát biểu tại lễ khai mạc: “Việc thành lập CMC Korea tại Hàn Quốc là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự mở rộng thị trường của CMC và thể hiện quyết tâm đầu tư phát triển công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cam kết (Trí tuệ nhân tạo) Là đối tác của nhiều công ty, công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, CMC tự hào đóng vai trò là công ty tiên phong, không chỉ cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu mà còn hỗ trợ hiệu quả cho quá trình chuyển đổi của Hàn Quốc.”

Nhân dịp thành lập CMC Korea, CMC ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc

Nhân dịp thành lập CMC Korea, CMC ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc

cộng tác viên

Hàn Quốc hiện là một trong những đối tác kinh tế lớn của Việt Nam. Hai bên đặt mục tiêu đạt kim ngạch thương mại 150 tỷ USD vào năm 2030.Theo số liệu thống kê thời gian hàn quốcChính phủ Hàn Quốc có kế hoạch đầu tư 1,35 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhằm phục vụ mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số. Với sự đầu tư của Chính phủ Hàn Quốc tập trung vào lĩnh vực CNTT và “quan hệ đối tác chiến lược toàn diện” giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đây là thị trường tiềm năng để Tập đoàn Công nghệ CMC thể hiện sức mạnh trong khu vực.

Là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của CMC, nhân dịp thành lập CMC Korea, ông Kim Jung Pil, Phó Chủ tịch điều hành Samsung SDS, cho biết: “Kể từ khi trở thành đối tác chiến lược vào năm 2019, hai công ty đã hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi hợp tác trong các dự án từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi cảm ơn CMC Global vì đã luôn hỗ trợ Samsung SDS trong thời gian qua.”

CMC đánh giá Hàn Quốc là thị trường chiến lược có tiềm năng rất lớn, cần sự đầu tư bài bản và mạnh mẽ trong 31 năm xây dựng và phát triển, CMC là đối tác của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong hơn 20 năm qua, trong đó có nhiều lĩnh vực sản xuất, điện tử tiêu dùng và công nghệ. như Samsung SDS, SK Telecom (viễn thông), CJ Olive Network (IT), Kookmin Bank (ngân hàng), GS Retail (bán lẻ), LGU+, SK Telink, Hyundai IT…