Project Red đổi tên, “Assassin's Creed: Shadow” sắp ra mắt

Project Red đổi tên, "Assassin's Creed: Shadow" sắp ra mắt

Theo GadgetMatch, Ubisoft vừa chính thức thông báo dự án đã được đổi tên Assassin's Creed màu đỏ tường Bóng tối của Assassin's Creed.Đây là một trong những mục được mong đợi nhất trong bộ truyện Tín ngưỡng sát thủLấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến, nó hứa hẹn cho người chơi trải nghiệm hành động lén lút hấp dẫn.

Ubisoft công bố Assassin's Creed: Shadows

Ubisoft công bố Assassin's Creed: Shadows

Ubisoft

Vài thứ đặc biệt Bóng tối của Assassin's Creed Người chơi sẽ trở thành những ninja, những chiến binh ninja huyền thoại của Nhật Bản.Ubisoft Quebec sẽ là nhà phát triển chính của trò chơi, với studio Assassin's Creed Odyssey.

đoạn giới thiệu đầu tiên Bóng tối của Assassin's Creed Sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 5. Hứa hẹn sẽ là màn ra mắt hoành tráng, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bối cảnh, nhân vật và lối chơi của game.

bên cạnh Bóng tối của Assassin's CreedSau đó, Ubisoft cũng công bố hai trò chơi mới có tên mã là “Hexe” và “Infinity”. Thông tin chi tiết về cả hai trò chơi vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn chúng sẽ khiến cộng đồng game thủ phải chú ý trong thời gian tới.