Công cụ 'Tủ quần áo được quảng cáo' của Poshmark cho phép người bán quảng cáo tất cả danh sách của họ cùng một lúc

Công cụ 'Tủ quần áo được quảng cáo' của Poshmark cho phép người bán quảng cáo tất cả danh sách của họ cùng một lúc

Poshmark, trang thương mại xã hội cho phép mọi người mua và bán các mặt hàng mới và đã qua sử dụng với nhau, đã ra mắt một công cụ tiếp thị trả phí vào thứ Năm, mang đến cho người bán khả năng quảng cáo toàn bộ cửa hàng của họ cùng một lúc.

Tính năng mới của Poshmark, được gọi là “Tủ quần áo được quảng cáo”, sử dụng máy học để tự động quảng cáo danh sách sản phẩm riêng lẻ từ toàn bộ kho hàng của người bán, xác định cụm từ tìm kiếm của người mua hàng và khớp chúng với các mặt hàng được quảng cáo.

Promoted Closet hoạt động giống như mô hình “chi phí mỗi lần nhấp chuột” trên Etsy, Amazon và Google Ads. Người bán có thể đặt ngân sách hàng tuần mà họ muốn thanh toán và chỉ bị tính phí khi người mua hàng chọn danh sách được quảng cáo. Có một tùy chọn để đặt ngân sách theo cách thủ công hoặc nhận đề xuất từ ​​Poshmark, xem xét kích thước của tủ, loại danh sách và giá trị của các thương hiệu nổi bật để xác định nhu cầu và sự cạnh tranh đối với các mặt hàng đó.

Ngoài ra còn có bảng điều khiển phân tích nơi người bán có thể xem số lần hiển thị, số lần nhấp, doanh số bán hàng, lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo, giá mỗi lần nhấp và tỷ lệ nhấp. Công ty gần đây đã mở rộng lượng dữ liệu lịch sử, tăng từ 30 ngày, vì vậy người bán hiện có thể xem dữ liệu danh sách đã bán trong một năm.

Công cụ 'Tủ quần áo được quảng cáo' của Poshmark cho phép người bán quảng cáo tất cả danh sách của họ cùng một lúc 3

Theo công ty, tính năng mới của Poshmark đã ở giai đoạn thử nghiệm với hàng chục nghìn người bán kể từ đầu năm 2023 và đã giúp những người thử nghiệm nhận thấy doanh số bán hàng tăng 43%. Bắt đầu từ hôm nay, nó chính thức có sẵn cho tất cả người dùng ở Hoa Kỳ trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Trong thời gian giới hạn, Poshmark đang cung cấp bản dùng thử miễn phí bảy ngày.

Poshmark không cho biết khi nào tính năng này sẽ được tung ra ở Canada, thị trường duy nhất còn lại có sẵn nền tảng này. (Nó từng tồn tại ở các thị trường khác, nhưng công ty đã ngừng hoạt động kinh doanh quốc tế vào tháng 10.)

Công cụ 'Tủ quần áo được quảng cáo' của Poshmark cho phép người bán quảng cáo tất cả danh sách của họ cùng một lúc
Công cụ 'Tủ quần áo được quảng cáo' của Poshmark cho phép người bán quảng cáo tất cả danh sách của họ cùng một lúc 4

Kể từ khi được Naver mua lại vào năm ngoái, Poshmark đã thực hiện một số cải tiến cho thị trường bán lại của mình. Ví dụ: “Posh Shows”, một tính năng để tổ chức các cuộc đấu giá trực tiếp và “Chia sẻ chương trình”, nơi người dùng cộng tác với những người bán khác để gắn kết khán giả của họ lại với nhau. Ngoài ra còn có “Posh Lens”, một công cụ tìm kiếm trực quan được hỗ trợ bởi AI, nơi người mua có thể chụp ảnh một mặt hàng cụ thể và tìm danh sách có liên quan.

Poshmark cũng có các dịch vụ tiếp thị khác, chẳng hạn như “Hành động niêm yết hàng loạt”, nơi người bán có thể liệt kê nhiều sản phẩm để bán chỉ bằng một cú nhấp chuột và “Người mua hàng của tôi”, một công cụ dựa trên dữ liệu cho phép người bán đưa ra ưu đãi cho nhiều người mua hàng cùng một lúc.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Manish Chandra nói với TechCrunch: “Có rất nhiều công việc mà chúng tôi đang làm cả về mặt xã hội và cộng đồng cũng như về AI tổng hợp”. “Rất nhiều thông báo bạn sẽ thấy từ chúng tôi trong vòng sáu đến tám tháng tới sẽ gắn liền với [generative AI.]”

Poshmark có hơn 130 triệu người dùng ở Mỹ và Canada. Người bán đã kiếm được hơn 7 tỷ USD trên nền tảng này.

Poshmark đóng cửa cửa hàng ở Ấn Độ, Úc và Anh để đột ngột rút lui khỏi thị trường quốc tế