Facebook IRL ra mắt tại TP.HCM, thu hút người dùng mạng xã hội trẻ

Facebook IRL ra mắt tại TP.HCM, thu hút người dùng mạng xã hội trẻ

Tại địa điểm sự kiện, Phó Giám đốc Bà Loredana Crisan Đạo diễn Tào Ân Bridge, Messenger và Meta đã tổ chức các buổi chia sẻ với hơn 100 người sáng tạo để chia sẻ những xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới do Messenger ra mắt. Ngoài ra, cô Loredana Crisan đã dành thời gian lắng nghe những người sáng tạo chia sẻ kinh nghiệm cũng như cách thức tương tác và gắn kết với cộng đồng thông qua nền tảng Meta.

Hoạt động IRL của Facebook thu hút nhiều người dùng trẻ tham gia

Hoạt động IRL của Facebook thu hút nhiều người dùng trẻ tham gia

cộng tác viên

Bà Loredana Crisan chia sẻ: “Đây là lần thứ ba tôi đến Việt Nam và tôi vô cùng ấn tượng trước lòng hiếu khách cũng như tinh thần đổi mới của người dân nơi đây. Tôi rất vui khi chứng kiến ​​sự phát triển không ngừng của cơ sở người dùng Việt Nam tại Việt Nam.” , cũng như việc lắng nghe những chia sẻ, đóng góp về sản phẩm của mình, truyền cảm hứng cho chúng tôi không ngừng cải tiến và cải tiến những tính năng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng. “

Facebook IRL có kế hoạch chào đón hơn 2.000 người tham dự trong sự kiện kéo dài 2 ngày. Tại sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu với những người sáng tạo và cộng đồng nổi tiếng trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng tạo video ngắn Reels thông qua các buổi hội thảo miễn phí.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể tham gia các workshop sáng tạo hoàn toàn miễn phí như thiết kế mũ xô cá tính, ốp điện thoại di động độc đáo và học cách trồng cây Kokedama không cần chậu, từ đó kết nối với những người bạn có cùng ý tưởng và đam mê.