Streamers và game thủ yêu thích nước tăng lực Abben tại Vietnam GameVerse 2024

Streamers và game thủ yêu thích nước tăng lực Abben tại Vietnam GameVerse 2024

Streamer ViruSs đánh giá cao quy mô của GameVerse Việt Nam năm nay bởi tính chuyên nghiệp, hoạt động phong phú, đồ uống miễn phí và cơ hội tương tác được tạo ra cho cộng đồng game thủ.

Chiều 11/5, ngày đầu tiên của Gameverse 2024 tại Việt Nam, dẫn chương trình ViruSs đã đến khu vực Wonderland để trải nghiệm các hoạt động tương tác thú vị. Được tổ chức lần thứ 2, ViruSs đánh giá cao cách tổ chức chuyên nghiệp cũng như chuỗi hoạt động phong phú của sự kiện này.

Năm nay, ngoài khu vực triển lãm chính còn có rất nhiều thương hiệu, đơn vị trong ngành thể thao điện tử đóng quân tại khu triển lãm Wonderland. Điều này cho thấy phạm vi ngày càng tăng của lĩnh vực trò chơi điện tử. Đây cũng là cơ hội để các game thủ gặp gỡ, giao lưu và kết nối với cộng đồng.





Trong hai ngày 11 và 12/5, nhiều hoạt động thú vị sẽ được tổ chức tại gian hàng Eben thuộc khu triển lãm Wonderland - Vietnam GameVerse 2024.Ảnh: Aben

Trong hai ngày 11 và 12/5, nhiều hoạt động thú vị sẽ được tổ chức tại gian hàng Eben thuộc khu triển lãm Wonderland – Vietnam GameVerse 2024. hình ảnh: aben

Sau khi trải qua nhiều hoạt động tại sự kiện, các streamer đã nhận được rất nhiều quà tặng, vật phẩm thú vị cả trong và ngoài game. Trong đó, điều khiến ViruSs ấn tượng nhất chính là gian hàng nước tăng lực Eben. Những thử thách nhảy và âm nhạc tràn đầy năng lượng của các vũ công Aben đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham dự.

Streamer này cho biết nước tăng lực Aben là một trong những đồ uống yêu thích của anh và nhiều game thủ. Anh thích nhất là vị hơi chua và hơi ngọt độc đáo của quả việt quất, giúp anh bổ sung năng lượng và tỉnh táo khi chơi game và phát sóng trực tiếp.

“Tham gia Vietnam GameVerse 2024 khiến tôi cảm thấy như được sống lại tuổi trẻ của mình qua những tựa game huyền thoại và sống mãi. Thông qua sự kiện này, các bạn trẻ cũng có thể tạm thời tham gia nhiều hoạt động liên quan đến game hơn. Rời khỏi máy tính và điện thoại di động, đi chơi nhiều hơn, và tương tác với các đồng nghiệp của bạn, những người có cùng sở thích và niềm đam mê chơi game sẽ gặp gỡ và giao lưu,” ViruSs chia sẻ.

Cũng trong chiều ngày 11/5, TikToker Earth Cat cũng đã ghé thăm khu vực Wonderland và gian hàng Nước tăng lực Eben của Vietnam GameVerse 2024. Cô bất ngờ trước quy mô “khủng” của sự kiện năm nay. Không khí lễ hội sôi động cùng lượng lớn các bạn trẻ yêu thích game khiến cô nhận thấy cộng đồng game thủ khu vực hình chữ S ngày càng lớn mạnh.

Earth Cat cũng là một game thủ và đã trải nghiệm rất nhiều game.Trong số đó cô yêu thích nhất là Liên ền Thoại, Tôi từng dành 4-6 tiếng “cày” mỗi ngày. Hiện tại, do lịch làm việc bận rộn nên cô chỉ được chơi vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần. Trong khi vui chơi, mèo thường uống nước tăng lực để có thêm năng lượng. Mới đây, cô lựa chọn Nước tăng lực Eben Blueberry vì hương vị độc đáo và màu xanh bắt mắt.





Chiều ngày 11/5, TikToker Earth Cat đã nhận được quà sau khi tham gia thử thách Vòng xoắn năng lượng và gane Hỗ trợ năng lượng Abben.Ảnh: Aben

Chiều 11/5, TikToker Earth Cat đã nhận được quà sau khi tham gia thử thách “Vortex năng lượng” và thử thách “Khai mạc năng lượng Aben”. hình ảnh: aben

Ngoài ViruSs và Earth Cat, gian hàng nước tăng lực Eben cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia chuỗi hoạt động “Precision Feast” và nhận những phần quà hấp dẫn. Hồng Ngọc (22, quận 9) là người đóng vai. Cô cũng là “fan” của Abben và thấy hoạt động dance cover của thương hiệu rất thú vị.

Ngoài việc nhập vai, Ngọc còn là một game thủ.Trong thời gian rảnh rỗi, cô ấy thường chơi Đấu trường dũng cảm Điện thoại di động, PUBGĐến với GameVerse Vietnam lần thứ 2, Ngọc hài lòng vì năm nay có nhiều gian hàng, quầy bán hàng hóa và nước ngọt miễn phí, giúp người chơi thoải mái tham gia suốt cả ngày mà không lo tốn sức.





Người tham dự check in tại Abben Energy Vortex tại GameVerse Vietnam 2024. Ảnh: Abben

Người tham dự check-in “Vortex năng lượng” Aben tại GameVerse Vietnam 2024. hình chụp: aben

Gian hàng Nước tăng lực Eben tại khu vực Xứ sở thần tiên của Vietnam Game Festival 2024 mang đến hàng nghìn phần quà hấp dẫn cùng cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các neo, KOL và TikTokers nổi tiếng trong lĩnh vực trò chơi điện tử. Ngoài việc đăng nhập vào “Vortex năng lượng” để nhận quà, người tham gia còn được trải nghiệm trò chơi “Aben Energy Turn-On”, thử thách nhảy cùng các vũ công thử thách nhảy và có cơ hội trải nghiệm những chai nước mát lạnh của Aben và nạp lại năng lượng cho bản thân. đồ uống… .Ngày 11 và 12 tháng 5.

GameVerse Vietnam 2024 được tổ chức bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo chí chuyển phát nhanh việt nam, do FPT Online và Liên minh Gaming Việt Nam đồng tổ chức vào ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Năm nay, sự kiện đã thu hút hơn 40.000 người tham dự trong hai ngày và thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong nước và quốc tế.

Đại An