Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android

Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android

Khôi phục các ứng dụng đã xóa trên thiết bị di động Android của bạn chỉ bằng vài bước đơn giản.

Ứng dụng này là một trong những thứ cần phải có trên bất kỳ điện thoại thông minh nào, đặc biệt là điện thoại Android. Nhưng trong quá trình sử dụng, có lúc cần thiết, có lúc không. Ngoài ra, trong một số trường hợp, điều khiến người dùng đau đầu nhất mỗi khi chuyển sang thiết bị mới là việc ghi nhớ các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị cũ. Điều này không chỉ tốn thời gian mà còn rất khó chịu. Vậy nếu bạn muốn tìm một ứng dụng đã xóa để có thể tải lại thì sao?

Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android - 1

Dựa vào lịch sử trên CH Play để khôi phục ứng dụng, khôi phục game đã xóa. Khi truy cập và làm theo các bước hướng dẫn, trên màn hình sẽ xuất hiện danh sách ứng dụng/game đã cài đặt. Phương pháp khôi phục này tuyệt đối an toàn cho thiết bị của người dùng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng các phương pháp khôi phục ứng dụng sau:

Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android

Bước 1: Mở Cửa hàng Google Play trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Bạn sẽ thấy ứng dụng này trên màn hình chính hoặc trong danh sách menu ứng dụng trên thiết bị của bạn. Bấm vào ảnh tài khoản ở góc màn hình phía trên thanh tìm kiếm.

Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android - 2

Bước 2: Chọn Quản lý ứng dụng & thiết bị > Quản lý trang

Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android – 3

Bước 3: Nếu bạn đang sử dụng thiết bị mới hoặc ứng dụng vô tình bị xóa trên thiết bị cũ, bạn cần chuyển sang trang “Chưa cài đặt” để xem các ứng dụng chưa được cài đặt trên thiết bị của mình.

Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android – 4

Bước 4: Tích vào hộp kiểm của ứng dụng bạn muốn tải xuống và nhấp vào biểu tượng Tải xuống để hoàn tất.

Cách xem và khôi phục ứng dụng đã xóa trên Android – 5

Chỉ với 4 bước và phương pháp rất đơn giản, bạn có thể tải xuống và khôi phục các ứng dụng đã xóa trên Android một cách dễ dàng và nhanh chóng.