Giá iPhone 15 Pro Max tiếp tục giảm sâu

Giá iPhone 15 Pro Max tiếp tục giảm sâu

iPhone 15 Pro Max phiên bản 256GB có giá 29,3 triệu đồng tại đại lý, giảm 1,5 triệu đồng so với tháng trước.

Quý 2 hàng năm thường là thời điểm thấp điểm của thị trường di động trong nước. Vì vậy, các đại lý liên tục tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, giảm giá sản phẩm để kích cầu bán hàng.

Giá iPhone 15 Pro Max tiếp tục giảm đáng kể - 1
Giá iPhone 15 Pro Max liên tục giảm trong vài tháng qua (Ảnh: Thế Anh).

Theo đó, toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 15 vừa được điều chỉnh giá. Cụ thể, các đại lý đang bán iPhone 15 Pro Max phiên bản 256GB với giá 29,3 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với tháng trước.

Tùy vào các chương trình khuyến mãi khác nhau và phiên bản màu sắc khác nhau mà mức giá trên sẽ chênh lệch hàng trăm nghìn đồng. Đây cũng là mức giá thấp nhất của iPhone 15 Pro Max kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

“Sau khi giá sản phẩm giảm xuống phân khúc dưới 30 triệu đồng, doanh số iPhone 15 Pro Max tăng lên đáng kể. So với cùng kỳ năm ngoái, sức mua của dòng sản phẩm iPhone 15 có tăng nhưng vẫn chưa quá lớn.” Dòng iPhone 15 hiện đóng góp 70% doanh thu của toàn ngành công nghiệp iPhone. ” đại diện Hệ thống Trung tâm Thương mại Công nghệ Công nghiệp Fiat chia sẻ.

Ngoài iPhone 15 Pro Max, giá các phiên bản iPhone 15 khác cũng được điều chỉnh giảm. Theo đó, iPhone 15 Pro phiên bản 128GB có giá 25 triệu đồng. Phiên bản 128GB của iPhone 15 và iPhone 15 Plus có giá lần lượt là 19,3 triệu đồng và 22,1 triệu đồng.

Theo các đại lý, iPhone 15 Pro Max vẫn là phiên bản được đa số người dùng tại Việt Nam lựa chọn mua. Model này chiếm khoảng 50-60% doanh số của toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 15 trên nhiều hệ thống.

Giá iPhone 15 Pro Max tiếp tục giảm đáng kể - 2
iPhone 15 Pro Max vẫn là phiên bản được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn mua nhất (Ảnh: Thế Anh).

“Sức mua iPhone sẽ tăng sau mỗi lần giảm giá. Với hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam, thời điểm ra mắt sản phẩm mới và thời điểm giá sản phẩm bắt đầu giảm sẽ thu hút sức mua cao nhất của mẫu iPhone 15 Pro Max. lượng điện thoại này tăng khoảng 18%”, giám đốc sản phẩm hệ thống Di Động Việt của Apple cho biết.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, iPhone 15 Pro Max đã nhanh chóng lọt vào danh sách những mẫu smartphone bán chạy nhất năm 2023. nghiên cứu đối lậplà mẫu điện thoại thông minh bán chạy thứ 5 trên thế giới, chiếm 1,7% tổng doanh số điện thoại thông minh vào năm 2023.