Tesla ngừng hỗ trợ Steam trên các mẫu xe điện mới

Tesla ngừng hỗ trợ Steam trên các mẫu xe điện mới

dựa theo sắc ký khíTrong một tin đáng ngạc nhiên dành cho những người sở hữu xe Tesla, hãng xe điện vừa thông báo sẽ ngừng hỗ trợ Steam trên các mẫu xe mới. Do đó, người mua Model S và Model X mới sẽ không thể chơi trò chơi Steam trên màn hình ô tô của họ như trước nữa.

“Các chủ sở hữu Tesla cho biết Tesla đang cập nhật máy tính chơi game trong Model.

Hỗ trợ Steam, ra mắt vào năm 2022, sẽ cho phép người dùng chơi trò chơi Steam trong khi xe của họ đang đỗ hoặc đang sạc. Tuy nhiên, vì những lý do không được tiết lộ, Tesla đã quyết định loại bỏ tính năng này khỏi xe mới.

Tesla ngừng hỗ trợ Steam trên các mẫu xe điện mới

Tesla ngừng hỗ trợ Steam trên các mẫu xe điện mới

Ảnh chụp màn hình YouTube

Điều này được hiểu rằng chủ sở hữu Tesla hiện tại có thể sẽ không bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật này và vẫn có thể tiếp tục sử dụng các chức năng Steam một cách bình thường.

Trong một diễn biến khác, những hình ảnh được cho là về trò chơi tiếp theo của Valve đang lan truyền trên mạng xã hội.Theo Tyler McVicker, người nổi tiếng với việc rò rỉ thông tin về các dự án của Valve, trò chơi có tên là sự bế tắc và đang được thử nghiệm với hàng trăm người tham gia.

Theo hình ảnh được chia sẻ, sự bế tắc Nó có vẻ là một game bắn súng góc nhìn thứ ba theo phong cách 6v6 với các kỹ năng và canh chừng, đề phòng Hoặc các game bắn súng dựa trên nhân vật (chung) khác.Hiện tại không có ngày phát hành chính thức hoặc thông tin nền tảng được hỗ trợ. sự bế tắc.