iTECH EXPO 2024 dự kiến ​​đón 50.000 lượt khách tham quan

iTECH EXPO 2024 dự kiến ​​đón 50.000 lượt khách tham quan

Hôm nay 20/5 Hội Tin học TP.HCM (HCA) ra quân Tổ chức Triển lãm Quốc tế XáÔng đã thành lập TELBUILD, ALTA MEDIA… Diễn đàn thông báo Công nghệ QuiTECH EXPO – Thành phố Hồ Chí Minh 2024.

Theo HCA, iTECH EXPO dự kiến ​​sẽ trở thành sự kiện triển lãm thường niên. Sự kiện đầu tiên sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam (Công viên Phần mềm Quang Trung, huyện 12. Thành phố Hồ Chí Minh).

Chủ đề của triển lãm năm nay là công nghệ mới Kai Các nguồn lực mới được kỳ vọng sẽ mang lại những công nghệ tạo xu hướng và đột phá trong chuyển đổi số, thúc đẩy sự phát triển của khoa học, công nghệ và kỹ thuật toàn cầu, đồng thời tăng cường kết nối trong tương lai.

Ông Lin Nguyễn Hải Long nói về hoạt động triển lãm iTECH EXPO 2024

Ông Lin Nguyễn Hải Long nói về hoạt động triển lãm iTECH EXPO 2024

Sắc ký lỏng

Triển lãm iTECH EXPO đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp quy mô và uy tín, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, không chỉ mang lại giá trị thiết thực cho các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông – truyền thông. Viễn thông, cũng nhắm đến các doanh nghiệp và người dùng cuối trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Tại sự kiện, Chủ tịch HCA ông Lim Nguyễn Hải Long cho biết diện tích iTECH EXPO 2024 sẽ đạt 50.000 mét vuông.2Quy tụ 500 gian hàng công nghệ từ 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước, dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 50.000 lượt khách tham quan trong thời gian triển lãm kéo dài 3 ngày. Triển lãm sẽ tập trung trưng bày các sản phẩm, giải pháp và ứng dụng thông minh, sáng tạo, hiện đại trong 18 lĩnh vực và nhóm công nghệ xu hướng như 5G, trí tuệ nhân tạo, Internet of Things, AR-VR, ảnh ba chiều, LED, blockchain, nhà máy thông minh và công nghệ cao. nông nghiệp công nghệ.

Sự kiện Diễn đàn iTECH diễn ra đồng thời với triển lãm iTECH EXPO 2024 dự kiến ​​sẽ có 12 tọa đàm chuyên môn và 50 báo cáo kỹ thuật chuyên sâu, quy tụ hơn 300 chuyên gia, diễn giả hàng đầu giúp khai thác tiềm năng, kinh nghiệm công nghệ trong việc triển khai và giải quyết các vấn đề hiện tại mà ESG có thể giải quyết. Các vấn đề như phát triển bền vững, công nghệ tài chính, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao…