Apple tăng giá mua iPhone cũ để kích cầu iPhone 15 series

Apple tăng giá mua iPhone cũ để kích cầu iPhone 15 series

Gói này hiện có sẵn cho người dùng ở Hoa Kỳ và Canada. Giá chính xác mà chủ sở hữu iPhone nhận được tùy thuộc vào kiểu máy họ có. bờ rìa Khi nói đến iPhone 14 Pro Max, người dùng có thể được giảm giá 630 USD, cao hơn một nửa so với mức giá 1.199 USD của iPhone 15 Pro Max.

Apple tích cực thu hút người dùng iPhone cũ nâng cấp lên iPhone 15 series

Apple tích cực thu hút người dùng iPhone cũ nâng cấp lên iPhone 15 series

AFP

Việc có nâng cấp hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng iPhone của người dùng. Giống như dòng Pro Max, iPhone 15 và 14 không có nhiều khác biệt về thông số kỹ thuật cũng như tính năng. Cả hai đều có màn hình 6,7 inch, công nghệ Super Retina XDR và ​​​​hỗ trợ ProMotion. Cả hai model đều có tính năng Dynamic Island, mà Apple gọi là “một cách tuyệt vời để tương tác với iPhone”.

Nói về nâng cấp, iPhone 15 Pro Max mang đến những cải tiến về chức năng, chẳng hạn như chip A17 Pro có 6 lõi CPU, 6 lõi GPU và 16 lõi Neural Engine, trong khi A16 Bionic có CPU 6 nhân, GPU 5 nhân, và 16 Một lõi động cơ thần kinh.

Mẫu mới nhất có mặt sau bằng titan với mặt lưng kính mờ có họa tiết, trong khi iPhone 14 Pro Max có mặt sau bằng thép không gỉ với mặt lưng kính mờ có họa tiết. Đây là một sự hạ cấp vì thép không gỉ được coi là cứng hơn titan.

Các tính năng của camera phần lớn giống với camera chính 48MP, có khả năng chụp ảnh siêu rộng và tele ở độ phân giải cao. Điểm khác biệt duy nhất là iPhone 15 Pro Max đi kèm với các tính năng chụp ảnh chân dung thế hệ tiếp theo với khả năng kiểm soát tiêu điểm và độ sâu.

Về cổng sạc, iPhone 14 Pro Max vẫn sử dụng cáp Lightning nhưng hỗ trợ USB 2.0, trong khi iPhone 15 Pro Max sử dụng cổng USB-C mới cho phép truyền tệp nhanh hơn 10 lần và cung cấp chức năng USB 3.0.

Ngoài ra, không có nhiều nâng cấp giữa hai sản phẩm, điều đó có nghĩa là chúng chưa đáng để đánh đổi. Nhìn chung, iPhone 15 Pro Max rất đáng để nâng cấp đối với người dùng các mẫu cũ hơn như iPhone 13.