Lenovo ra mắt combo laptop Yoga Slim 7x và ThinkPad T14s Gen 6 được tăng cường AI

Lenovo ra mắt combo laptop Yoga Slim 7x và ThinkPad T14s Gen 6 được tăng cường AI

Được hỗ trợ bởi Snapdragon mới của Qualcomm Technologies, hiệu suất PC trên mỗi watt dẫn đầu Được trang bị chip AI NPU nhanh nhất hiện nay, số lượng thao tác mỗi giây (TOPS) lên tới 45.000 tỷ.

Ngoài ra, với những cải tiến mới nhất từ ​​Microsoft và PC Copilot+, giờ đây người dùng có thể truy cập chức năng Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) ngay cả khi ngoại tuyến, giúp dễ dàng tạo liền mạch thông qua ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Copilot+ về AI tổng hợp và học máy. Hỗ trợ chỉnh sửa văn bản và tạo hình ảnh hấp dẫn.

Yoga Slim 7x có thiết kế mỏng nhẹ

Yoga Slim 7x có thiết kế mỏng nhẹ

Lenovo

Cụ thể, với mẫu Lenovo Yoga Slim 7x được hỗ trợ AI, người dùng sáng tạo có thể tốn ít thời gian chỉnh sửa, kết xuất và xử lý hơn, đồng thời ưu tiên khả năng sáng tạo bất kể họ ở đâu. Chip Hexagon NPU chuyên dụng trong Snapdragon của Lenovo Yoga Slim 7x cùng với nhiều tính năng khác giúp họ dành nhiều thời gian hơn để lên ý tưởng cho các sản phẩm sáng tạo mới.

Trải nghiệm người dùng thông minh hơn bao gồm camera tiên tiến, chất lượng cuộc gọi tốt hơn, âm thanh lossless chất lượng cao vượt trội, phát trực tuyến 4K, kết nối Internet nhanh hơn và bảo mật nâng cao. Điều ấn tượng là Lenovo Yoga Slim 7x có thể xử lý tốt cả những tác vụ phức tạp ở tốc độ cao và rất tiết kiệm năng lượng khi thực hiện tác vụ nên thời lượng pin kéo dài nhiều ngày. Được trang bị pin 70Wh, bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

Với trọng lượng chỉ 1,28 kg và dày 12,9 mm, Lenovo Yoga Slim 7x vừa nhỏ gọn vừa mạnh mẽ. Sự sáng tạo của Lenovo Yoga Slim 7x được thể hiện qua màn hình cảm ứng PureSight OLED 14,5 inch 16:10 3K 90 Hz 1.000 nits sống động, hỗ trợ gam màu 100% sRGB và P3 đồng thời được chứng nhận TUV Rheinland về ánh sáng xanh yếu.

Đồng thời, ThinkPad T14s Gen 6 là mẫu máy tính Copilot+ thương mại đầu tiên của Lenovo, đánh dấu bước nhảy vọt của Lenovo trong lĩnh vực máy tính AI thương mại. Với Snapdragon tiên tiến dành cho doanh nghiệp.

ThinkPad T14s Gen 6 dành cho khách hàng doanh nghiệp

ThinkPad T14s Gen 6 dành cho khách hàng doanh nghiệp

Lenovo

Việc tích hợp 45 TOPS NPU giúp nâng cao khả năng AI tốt nhất trên thiết bị, tập trung vào việc tăng năng suất và đảm bảo quá trình sáng tạo liền mạch. Lenovo ThinkPad T14s Gen 6 cho phép người dùng khám phá khả năng sáng tạo vô tận với các công cụ sáng tạo mới.

ThinkPad T14s Gen 6 được trang bị bộ nhớ LPDDR5x tốc độ cao lên tới 64 GB Thiết kế siêu mỏng 14 inch tinh tế với viền bezel hẹp toát lên sự tinh tế và chuyên nghiệp. Người dùng doanh nghiệp có thể trải nghiệm cộng tác video vượt trội với thanh liên lạc tiện lợi bao gồm camera FHD+IR MIPI và màn trập camera vật lý để bảo vệ quyền riêng tư. Kết nối Wi-Fi 7 và khả năng 5G sub 6 tùy chọn Pin 58 Wh luôn sẵn sàng hoạt động để bạn có thể tiếp tục làm việc trong nhiều ngày Nhờ sử dụng tấm nền màn hình tiết kiệm điện năng hơn.

Mẫu Lenovo Yoga Slim 7x dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm sau với giá khởi điểm là 1.199 USD. Trong khi đó, mẫu ThinkPad T14s Gen 6 có giá khởi điểm 1.699 USD.