iPhone 17 Slim sẽ “mượn” thiết kế của Pixel 8 Pro?

iPhone 17 Slim sẽ "mượn" thiết kế của Pixel 8 Pro?

dựa theo Công nghệ HuakaGần đây xuất hiện những đồn đoán mới về mẫu iPhone 17 Slim Các nguồn tin tiết lộ Apple có thể sẽ thay đổi thiết kế của mẫu iPhone 17 cao cấp này và mang đến diện mạo mới. Điểm nhấn chính là cụm camera sau đã được chuyển từ vị trí góc trái truyền thống vào chính giữa, bố cục theo chiều ngang thay vì hình vuông như hiện nay, được cho là lấy cảm hứng từ Google Pixel 8 Pro.

Báo cáo từ thông tin iPhone 17 Slim được cho là có màn hình 6,5 inch, viền nhôm mỏng hơn và cụm camera sau ở chính giữa mặt sau. Cụm camera trên iPhone 17 Slim không còn thiết kế hình vuông như các thế hệ trước mà thay vào đó là bố trí theo chiều ngang với các cảm biến camera xếp thành một hàng.

Thiết kế cụm camera iPhone 17 Slim dự kiến ​​sẽ có thay đổi lớn

Thiết kế cụm camera iPhone 17 Slim dự kiến ​​sẽ có thay đổi lớn

Ảnh chụp màn hình WCCFTECH

Cải tiến này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mới mà còn giúp iPhone 17 Slim cân đối hơn khi đặt trên bề mặt phẳng.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, các mẫu máy cao cấp mới cũng có thể áp dụng màn hình đảo động được sắp xếp hợp lý, giúp tăng diện tích hiển thị và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Một nguồn tin thân cận với chuỗi cung ứng của Apple cũng cho biết iPhone 17 Slim sẽ có màn hình 6,55 inch, nhỏ hơn so với 17 Pro Max.

iPhone 17 Slim được dự đoán sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng iPhone 17, hướng đến người dùng thích sự mới lạ, sang trọng. Tuy nhiên, thiết kế mới này nhiều khả năng cũng sẽ có giá đắt hơn so với các phiên bản iPhone 17 khác.