98 và 4P phát hành “Bitcoin Pizza” NFT

98 và 4P phát hành “Bitcoin Pizza” NFT

Năm nay, chuỗi Pizza 4P hợp tác với Công ty Ninety-Eight phát hành voucher dưới hình thức NFT. Do đó, NFT này sẽ được đúc trên nền tảng Dagora.

Chương trình hợp tác “Hot Drop NFT” là một phần trong cam kết của Ninety-Eight và Pizza 4P trong việc cung cấp trải nghiệm nhận voucher dưới dạng NFT.

“Ngày Pizza Bitcoin là một lễ hội truyền thống dành cho cộng đồng blockchain trong và ngoài nước. Hàng năm, cộng đồng kỷ niệm ngày này bằng cách mua pizza. Nhưng năm nay, nếu nó được hiện thực hóa thông qua công nghệ blockchain, trải nghiệm sẽ thú vị hơn.” Ông Xuân Thiên, đại diện cơ quan báo chí 18, chia sẻ.

Hình ảnh kỷ niệm Ngày Pizza Bitcoin lần thứ 98

Hình ảnh chào mừng Ngày Pizza Bitcoin lần thứ 98

cộng tác viên

Do đó, người dùng sẽ sử dụng thông tin mạng xã hội/email và tạo tài khoản blockchain bằng ứng dụng của Ninety-Eight. Tại đây, ứng dụng sẽ tạo ví blockchain cho người dùng. Sau đó, khách hàng sẽ đăng nhập vào Dagora để đúc NFT bằng tài khoản xã hội của họ. Sau đó, mã giảm giá sẽ được gửi tới email của người dùng.

“Toàn bộ trải nghiệm ở trên tương tự như việc phát hành phiếu giảm giá truyền thống. Tuy nhiên, thông qua blockchain, chứng từ sẽ được lưu trữ dưới dạng NFT và được lưu vĩnh viễn trong ví blockchain của người dùng.”

Bằng cách thúc đẩy quyền sở hữu của người dùng, định dạng voucher NFT sẽ mở ra nhiều hình thức quảng bá và tiếp thị khác trong tương lai. “Các thương hiệu có thể dễ dàng tiếp thị lại khi người dùng lưu trữ NFT này trên ví của họ. Nhiều chương trình có thể được tạo ra, chẳng hạn như đổi NFT Ngày Bitcoin ba năm liên tiếp để nhận một món quà đặc biệt hơn…”, ông Tiến chia sẻ.

Quan trọng nhất, cấp chứng chỉ dưới dạng NFT là cách để người dùng thông thường hiểu rõ hơn về cách hoạt động của công nghệ blockchain. Đồng thời, chi phí phát hành NFT hiện nay được tối ưu hơn so với các hình thức voucher hay e-voucher hiện nay.