5 cải tiến dự kiến ​​cho AirTag 2

5 cải tiến dự kiến ​​cho AirTag 2

dựa theo NềnGRThiết bị theo dõi đối tượng được chờ đợi từ lâu AirTag 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2025. Kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2021, AirTag đã trở thành một công cụ hữu ích và phổ biến để giúp mọi người định vị hành lý, ba lô, ví và nhiều vật dụng khác.

AirTag 2 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cải tiến hơn so với “người tiền nhiệm”

AirTag 2 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cải tiến hơn so với “người tiền nhiệm”

Ảnh chụp màn hình BGR

Theo phóng viên Mark Gurman của Bloomberg, AirTag 2 sẽ được trang bị chip xử lý mới với công nghệ định vị tiên tiến hơn. Dựa vào đó, nhiều người dùng hy vọng Apple có thể bổ sung thêm 5 tính năng mới cho AirTag 2, bao gồm:

Chip UWB thế hệ thứ hai

Chip U1 hiện tại trên AirTags sẽ được thay thế bằng chip UWB thế hệ thứ hai, giúp tăng phạm vi kết nối và định vị chính xác hơn, đặc biệt là trong môi trường có nhiều chướng ngại vật.

Cải thiện chức năng tìm kiếm chính xác

Nhờ có chip UWB mới, AirTag 2 được kỳ vọng sẽ có khả năng định vị chính xác hơn thông qua tính năng Precision Find, đặc biệt khi kết hợp với iPhone 15 trở lên. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy AirTag bằng tính năng tìm kiếm thiết bị trên iPhone, ngay cả khi nó ở xa hoặc ẩn ở nơi khó tiếp cận.

Thiết kế mới linh hoạt hơn

Thiết kế AirTag hiện tại được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhưng nhiều người dùng mong muốn có thêm nhiều lựa chọn để gắn AirTags vào các vật thể khác nhau. Ví dụ, thiết kế mỏng hơn sẽ giúp bạn dễ dàng nhét AirTags vào ví hoặc móc khóa hơn, hoặc có lỗ để gắn dây đeo, móc khóa…

Nhiều tùy chọn màu sắc và kiểu dáng hơn

Hiện tại, AirTags chỉ có màu trắng. Việc bổ sung các tùy chọn về màu sắc và kiểu dáng sẽ giúp người dùng cá nhân hóa AirTags và dễ dàng phân biệt các thiết bị theo dõi của mình.

Âm thanh to hơn

Âm thanh phát ra từ AirTags hiện tại có thể hơi nhỏ trong một số trường hợp, khiến khó phát hiện. Việc nâng cấp âm thanh lên to hơn sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy AirTags, đặc biệt là ở những nơi ồn ào.

Với những cải tiến dự kiến, AirTag 2 được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ theo dõi đối tượng mạnh mẽ và tiện lợi hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong việc quản lý và bảo vệ tài sản cá nhân.