Vietmap Live: Ứng dụng trợ lý giao thông trên Mobile có gì nổi bật?

Vietmap Live: Ứng dụng trợ lý giao thông trên Mobile có gì nổi bật?

Tháng 4/2023, VietMap chính thức ra mắt ứng dụng hỗ trợ giao thông Vietmap Live, với giao diện độc đáo, hiện đại lấy cảm hứng từ sự đóng góp của người dùng. Trong bài viết dưới đây Siêu Thị Điện Tử-Nội Thất Zhuolong sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng hỗ trợ giao thông này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ứng dụng hỗ trợ giao thông Vietmap Live có gì tuyệt vời?

Ứng dụng hỗ trợ giao thông Vietmap Live có gì tuyệt vời?

1. Vietnammap Live là gì?

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm toàn diện, đội ngũ phần mềm của vietmap đã phát triển và cho ra đời ứng dụng Vietmap Live. Đó là một công cụ hỗ trợ vận chuyển hoạt động trên điện thoại của bạn và đồng bộ hóa Apple CarPlay và Android Auto để sử dụng trên màn hình ô tô của bạn.

Vietmap Live mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện

Vietmap Live mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện

Ứng dụng hỗ trợ giao thông này ra đời từ yêu cầu và đóng góp của người dùng, đồng thời các tính năng của nó mang đậm chất “Việt Nam”. Một số tiện ích tuyệt vời của Vietmap Live bao gồm dữ liệu cảnh báo giao thông mới nhất, cảnh báo giao thông chi tiết, tính phí trạm, hướng dẫn du lịch tiện dụng,…

2. Một số tính năng nổi bật của Vietmap Live App

Kết nối với màn hình gốc của xe

Thông qua Apple CarPlay và Android Auto, Vietmap Live cho phép người dùng kết nối nhanh chóng với màn hình gốc của xe. Bằng cách này, trải nghiệm du lịch của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Vietmap Live kết nối nhanh với màn hình ô tô

Vietmap Live kết nối nhanh với màn hình ô tô

Dữ liệu cảnh báo mới nhất và chính xác

Ứng dụng hỗ trợ giao thông Vietmap Live cung cấp dữ liệu cảnh báo giao thông mới nhất và chính xác nhất, được cập nhật 1 lần/tuần. Trong tương lai, công cụ có thể cập nhật dữ liệu mỗi ngày một lần để mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy đủ hơn. Dữ liệu nhanh chóng được tải lên đám mây và tự động đồng bộ hóa với ứng dụng để bạn có thể xem ngay lập tức mà không gặp bất kỳ khó khăn hay trở ngại nào.

Vietmap Live cập nhật dữ liệu hàng tuần

Vietmap Live cập nhật dữ liệu hàng tuần

Cảnh báo giao thông chi tiết

Một trong những tính năng đáng chú ý của ứng dụng Vietmap Live Traffic Assistant đó là cảnh báo giao thông chi tiết. Ngoài việc hiển thị các biển báo như giới hạn tốc độ hiện tại, giới hạn tốc độ tiếp theo, cấm vượt, khu dân cư, camera phạt nguội…, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều cảnh báo và hướng dẫn tín hiệu nổi bật như cấm đỗ xe/rẽ trái/rẽ phải/ Quay đầu, v.v.

Hỗ trợ Vietmap Live cung cấp cho người dùng những cảnh báo giao thông chi tiết

Hỗ trợ Vietmap Live cung cấp cho người dùng những cảnh báo giao thông chi tiết

Đồng thời, cảnh báo làn đường sẽ giúp lái xe chủ động xác định làn đường phù hợp, tránh đi sai làn đường. Để tránh thông tin quá tải, cảnh báo khu vực đỗ xe sẽ không được hiển thị vào các ngày lẻ và chẵn, đặc biệt là trong các giờ áp dụng.

Hiển thị hình ảnh camera giao thông thực tế

vietmap trở thành đơn vị tiên phong tiếp cận hệ thống camera quan sát của Sở GTVT TP.HCM. Tính năng này cho phép người dùng dễ dàng xem hình ảnh thực tế các nút giao thông phức tạp, từ đó tránh ùn tắc giao thông và xác định hướng lái xe chủ động hơn.

Vietmap Live cho phép bạn xem hình ảnh giao thông thực tế

Vietmap Live cho phép bạn xem hình ảnh giao thông thực tế

Tính tổng chi phí đi qua ga

Vietmap Live giúp tài xế loại bỏ nỗi lo bị phạt nặng vì không đủ tiền đóng phí qua BOT. Do đó, ứng dụng có thể tính toán mọi chi phí trên các tuyến đường định sẵn thông qua BOT.

Vietmap Live có thể tính tổng chi phí trạm đi qua trên tuyến

Vietmap Live có thể tính tổng chi phí trạm đi qua trên tuyến

Tính năng này giúp người dùng xác định xem tài khoản ePass hoặc VETC của họ có còn đủ số dư để đi qua trạm trên tuyến đường của họ hay không. Mặc dù cho đến nay vietmap Live chỉ hỗ trợ liên kết đến ePass nhưng khách hàng sử dụng VETC có thể mong đợi chức năng tương tự trong tương lai gần.

Hướng dẫn du lịch hữu ích

Ngoài các chức năng trên, Vietmap Live còn hỗ trợ tìm kiếm nhanh các cơ sở như cây xăng, cây ATM, nhà ga hay nhà hàng khiến nó trở thành cẩm nang du lịch lý tưởng cho người dùng. Không chỉ vậy, những đề xuất này cũng sẽ được tối ưu hóa theo lộ trình và người dùng sẽ được thông báo trước 200m. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ giao thông trên điện thoại này còn hỗ trợ các lựa chọn cây xăng Petrolimex đích thực trong suốt hành trình của bạn.

Vietmap Live đã trở thành cẩm nang du lịch lý tưởng cho người dùng

Vietmap Live đã trở thành cẩm nang du lịch lý tưởng cho người dùng

>>>Xem thêm: Bản đồ Vmap Việt Nam chính thức ra mắt

Vietmap Live hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch thuận tiện và được trang bị nhiều tính năng ưu việt như dữ liệu được cập nhật liên tục, hiển thị thông tin tình hình giao thông thực tế, hướng dẫn du lịch, v.v. Còn chần chờ gì nữa, hãy tải ứng dụng Traffic Assistant về điện thoại và sử dụng ngay hôm nay!

Một chiếc điện thoại di động có cấu hình tốt không chỉ có thể mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà còn trở thành công cụ điều hướng tiện lợi cho người dùng trong quá trình di chuyển. Đừng ngần ngại đến Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn để tham khảo rất nhiều mẫu smartphone chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Xiaomi, Vivo… với mức giá rẻ hơn so với mặt bằng thị trường. May Chợ Lớn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn, đưa ra nhiều ưu đãi lớn và quà tặng quý giá để tri ân khách hàng. Hãy nâng cấp điện thoại của bạn và nâng cấp trải nghiệm của bạn ngay hôm nay!