Cách xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone

Cách xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone

Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn xem được lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone.

Khi trò chuyện trên iMessage, người dùng không chỉ có thể gửi các nhãn dán, video, hình ảnh… mà còn có thể dễ dàng xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone bất cứ lúc nào. Vậy tính năng này là gì và cách thực hiện nó như thế nào? Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone

Hiện tại, người dùng có thể dễ dàng xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên các mẫu iPhone như iPhone 13, iPhone 14 và dòng iPhone 15 mới nhất. Để thực hiện việc này, bạn cần thực hiện một số bước sau:

Bước 1: Đầu tiên người dùng truy cập vào ứng dụng Tin nhắn trên iPhone. Sau đó, tìm và nhấp vào nội dung tin nhắn mà bạn muốn xem lịch sử chỉnh sửa.

Bước 2: Sau khi nhập tin nhắn nội dung đã chỉnh sửa muốn xem, bạn sẽ thấy dòng chữ “Đã chỉnh sửa” màu xanh xuất hiện bên dưới tin nhắn. Bây giờ, bấm vào nó.

Cách xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone - 1

Bước 3: Khi nhấn vào chữ “Đã chỉnh sửa”, toàn bộ nội dung tin nhắn bao gồm tin nhắn gốc, tin nhắn đã chỉnh sửa hoặc tin nhắn hiện tại sẽ được hiển thị đầy đủ trong cuộc hội thoại.

Cách xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone – 2

Ngoài khả năng xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone, người dùng cũng có thể ẩn chúng đi trong trường hợp không muốn người đối thoại của mình nhìn thấy tin nhắn. Để thực hiện việc này, chỉ cần nhấp vào từ “Ẩn chỉnh sửa” bên dưới tin nhắn.

Khi sử dụng iMessages, người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa tối đa 15 phút sau khi gửi và tổng cộng tối đa 5 chỉnh sửa. Ngoài ra, tin nhắn iMessage bị thu hồi có thể xem được nếu đối tác trò chuyện đang sử dụng thiết bị di động chưa cập nhật lên hệ điều hành iOS 16, đây được coi là hạn chế mà các iFan cần lưu ý khi trò chuyện bằng ứng dụng iMessage.