Samsung và Thanh Nian News đồng hành thúc đẩy hoạt động cộng đồng tại Việt Nam

Samsung và Thanh Nian News đồng hành thúc đẩy hoạt động cộng đồng tại Việt Nam

Sáng 22/5, khi ban biên tập của báo đến thăm công trình thiếu niênÔng Kim Yong Sup, Phó tổng giám đốc Nhà máy Samsung Việt Nam, cho biết Việt Nam là quốc gia được Tập đoàn Samsung đầu tư ngân sách lớn nhất vào các hoạt động cộng đồng toàn cầu (CSR). Mới đây, Samsung đã phát động chương trình “Solve For Tomorrow” năm thứ sáu liên tiếp. Chương trình dự kiến ​​tính đến thời điểm hiện tại đã thu hút khoảng 30.000 học sinh, giáo viên trên khắp Việt Nam tham gia.

Ông Kim Yong Sup (trái), Phó tổng giám đốc Nhà máy Samsung Việt Nam và ông Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập “Báo Thanh Niên” mới đây đã có buổi làm việc

Ông Kim Yong Sup – Phó Tổng Giám đốc Nhà máy Samsung Việt Nam (bên trái) và Tổng biên tập báo Nguyễn Ngọc Toàn thiếu niên Chúng tôi vừa có một cuộc họp làm việc cùng nhau

Ngọc Dương

Lãnh đạo Samsung cũng tiết lộ từ nay đến cuối năm, bộ có kế hoạch phối hợp với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam triển khai các khóa học liên quan đến chất bán dẫn cho sinh viên Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn Samsung đến thăm Nhật báo Tuổi trẻ

“Một hoạt động tiêu biểu khác là dự án Samsung Hope School hướng tới những nơi còn khó khăn, thiếu điều kiện. Nơi nào có trường học, học sinh có thể đến học ngoại ngữ, lập trình, thể thao… hoàn toàn miễn phí”, ông nói. Yong-seop. Hiện tại, dự án đã được triển khai tại 4 địa điểm phía Bắc. Trường học đầu tiên ở phía Nam sẽ đặt tại tỉnh Bình Phước và dự kiến ​​sẽ đưa vào hoạt động vào cuối năm nay.

Đại diện Samsung Việt Nam vừa đến thăm tòa soạn “Báo cáo thường niên nhà Thanh”

Đại diện Samsung Việt Nam mới đây đã đến thăm tòa soạn báo này thiếu niên

Ngọc Dương

Đơn vị dự kiến ​​xây dựng trường học tiếp theo tại Đà Nẵng vào năm 2025 để hoàn thành dự án quảng bá mô hình này trên cả 3 miền Việt Nam.

Đại diện Samsung nhấn mạnh: “Thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, bên cạnh các cam kết đầu tư, Samsung luôn đồng hành cùng chính phủ hỗ trợ sự phát triển của Việt Nam”.

Từ lãnh đạo báo chí thiếu niênTổng biên tập Nguyễn Ngọc Toàn nhấn mạnh, với tư cách là đơn vị truyền thông hàng đầu, đơn vị luôn sẵn sàng hợp tác với các kế hoạch hoạt động cộng đồng của Samsung. “Như lãnh đạo hai nước từng nói, chúng tôi là vợ chồng và tôi rất vui khi biết Samsung đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường”, ông Nguyễn Ngọc Toàn chia sẻ.

Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Toàn đánh giá cao thành tích kinh doanh của Samsung tại Việt Nam và các hoạt động cộng đồng của Samsung tại Việt Nam.

Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Toàn đánh giá cao thành tích kinh doanh của Samsung tại Việt Nam và các hoạt động cộng đồng của Samsung tại Việt Nam.

Ngọc Dương

Còn đối với báo thiếu niên, Ông Ngọc Toàn nói với đại diện Samsung: thiếu niên là một tờ báo trung ương có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. qua nhiều năm thiếu niên Vẫn là một trong những tờ báo hàng đầu, thành công không chỉ về mặt truyền thông mà còn về mặt đóng góp cho các hoạt động xã hội.

Trên cơ sở này, ông Ngọc Toàn khẳng định với Báo thiếu niên Luôn ủng hộ và đồng hành cùng Samsung trên nhiều mặt, đặc biệt là các hoạt động đóng góp cho xã hội, cộng đồng và đất nước.