iPhone 17 sẽ có thay đổi lớn

iPhone 17 sẽ có thay đổi lớn

Apple được cho là đang có kế hoạch ra mắt mẫu iPhone 17 mới sẽ khác biệt so với các sản phẩm hiện tại.

Có nguồn gốc từ thông tin Được biết, Apple có kế hoạch ra mắt mẫu iPhone 17 mới. Sản phẩm sẽ có giá cao hơn phiên bản Pro Max và sẽ trở thành chiếc iPhone cao cấp nhất từ ​​trước đến nay.

iPhone 17 sẽ có thay đổi lớn-1
Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt mẫu iPhone 17 cao cấp hơn phiên bản Pro Max (Ảnh: Tom’s Guide).

Thiết kế của máy nhiều khả năng sẽ có những thay đổi khác biệt so với sản phẩm hiện tại. Đó là những gì Apple đã làm khi ra mắt iPhone X vào năm 2017.

dựa theo tin đồn của Mike, hệ thống camera chính của thiết bị sẽ được đưa về chính giữa thay vì đặt ở góc trên cùng bên trái. Khu vực đảo động cũng sẽ được thiết kế lại gọn gàng hơn, giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị phía trước.

Trước đó, nhà phân tích Jeff Pu đã đưa tin Apple sẽ ra mắt phiên bản mới mang tên iPhone 17 Slim. Model này sẽ thay thế cho dòng sản phẩm Plus vốn không nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong thời gian qua.

Theo đó, kích thước màn hình của iPhone 17 Slim sẽ là 6,6 inch. Các phiên bản iPhone 17, iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max sẽ được trang bị màn hình lần lượt là 6,1 inch, 6,3 inch và 6,9 inch.

Trang Thời đại kỹ thuật số Người ta nói rằng iPhone 17 Pro sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 2nm của TSMC. Một số nguồn tin thậm chí còn cho rằng model này sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị con chip nói trên.

Đầu năm nay, Apple đã ký hợp đồng với TSMC cho toàn bộ quy trình sản xuất 2nm trong giai đoạn đầu hoạt động. Dự kiến ​​quy trình này sẽ sớm được sử dụng trong việc sản xuất chip Apple Silicon cho máy tính Mac trong tương lai.