iPad mini 7 sẽ ra mắt vào năm 2026

iPad mini 7 sẽ ra mắt vào năm 2026

dựa theo Công nghệ HuakaĐược biết, Apple có kế hoạch trang bị màn hình OLED cho toàn bộ dòng sản phẩm iPad và iPad mini 7 sẽ là mẫu thiết bị tiếp theo được hưởng lợi từ nâng cấp này.

Theo tin đồn mới nhất, Samsung đã bắt đầu sản xuất nguyên mẫu màn hình OLED 8 inch cho Apple, có kích thước tương tự iPad mini 6 hiện tại. Samsung dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm 2025, mở đường cho Apple ra mắt iPad mini 7 vào năm 2026.

iPad mini 7 có thể ra mắt vào năm 2026 - Ảnh 1

iPad mini 7 có thể ra mắt vào năm 2026

Ảnh chụp màn hình WCCFTECH

Tuy nhiên, có báo cáo cho rằng Apple có thể bỏ qua việc sử dụng tấm nền Tandem OLED trên iPad mini 7 vì lý do chi phí. Loại màn hình này đắt hơn mini-LED, khiến máy tính bảng mới trở nên đắt đỏ và kém hấp dẫn đối với người dùng.

Dù iPad mini 7 có thể không được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến nhất nhưng việc nâng cấp lên công nghệ OLED vẫn hứa hẹn chất lượng hiển thị tốt hơn, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao hơn. Ngoài ra, iPad mini 7 cũng được cho là sẽ có vi xử lý mạnh mẽ hơn, camera cải tiến và thời lượng pin dài hơn.

Nhìn chung, iPad mini 7 hứa hẹn sẽ là một bản nâng cấp đáng giá so với iPad mini 6 hiện tại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhỏ gọn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đợi ít nhất đến năm 2026 mới có thêm thông tin về mẫu máy tính bảng này.