Activision chính thức xác nhận game Call of Duty sẽ ra mắt trong năm nay

Activision chính thức xác nhận game Call of Duty sẽ ra mắt trong năm nay

Theo VGC, fan của thương hiệu game bắn súng “Call of Duty” vừa đón thêm tin vui mới, Activision chính thức xác nhận hoạt động đen 6 sẽ là trò chơi cuộc gọi của nhiệm vụ Năm nay đánh dấu sự trở lại của dòng game Black Ops sau hai năm vắng bóng.

Thông tin này được tiết lộ sau khi Activision ra mắt trang web giới thiệu trò chơi vào đầu tuần này và tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị của mình bằng quảng cáo cho trò chơi trên các ấn phẩm của USA Today. biểu tượng chính thức hoạt động đen 6 Tiết lộ cùng với tiêu đề đầy đủ cuộc gọi nhiệm vụ đen 6. Trang web giới thiệu trailer (TheTruthLies.com) cũng tiết lộ một số chi tiết về cốt truyện và bối cảnh của trò chơi.

Activision chính thức xác nhận tựa game Call of Duty năm nay – Hình 1.

Activision chính thức xác nhận Black Ops 6 là game Call of Duty năm nay

sắc ký khí

Nhiều tin đồn nói hoạt động đen 6 câu chuyện sẽ tiếp tục chiến tranh lạnh đen tốiPhim ra mắt vào năm 2020 và có nhiều kết thúc khác nhau. Logo sử dụng chữ số Ả Rập “6” thay vì chữ số La Mã “VI” trước đó, mang đến cho dòng sản phẩm một diện mạo mới.

Sự kiện Xbox Games Showcase dự kiến ​​tổ chức vào ngày 9/6 sẽ tiết lộ đầy đủ thông tin về “Call of Duty: Black Ops 6”. Ngoài ra, một số nguồn tin tin rằng trò chơi có thể được tiết lộ thông qua một sự kiện vào đầu tháng này. cuộc gọi của nhiệm vụ chiến trường.

Khi thông tin được đưa ra ánh sáng, hoạt động đen 6 Hứa hẹn mang lại trải nghiệm cuộc gọi của nhiệm vụ Nó hấp dẫn và kịch tính, thu hút người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Điều đặc biệt đáng nói là có thông tin cho rằng trò chơi này sẽ có mặt trên dịch vụ Xbox Game Pass ngay sau khi phát hành, mang đến cho người đăng ký cơ hội trải nghiệm miễn phí.