Ngày cuối cùng để bình chọn cho chương trình Sự lựa chọn của khán giả TC Disrupt 2024

Ngày cuối cùng để bình chọn cho chương trình Sự lựa chọn của khán giả TC Disrupt 2024

Chú ý, những người đam mê công nghệ và những người ủng hộ khởi nghiệp! Đếm ngược cuối cùng đã đến: Hôm nay là ngày cuối cùng để bạn bỏ phiếu cho chương trình Lựa chọn của khán giả TechCrunch Disrupt 2024. Cuộc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào lúc 11:59 tối nay theo giờ Thái Bình Dương, vì vậy đây là cơ hội cuối cùng để bạn lên tiếng và giúp chọn ra những công ty khởi nghiệp triển vọng nhất để lên sân khấu tại Disrupt năm nay.

Tại sao phiếu bầu của bạn lại quan trọng

TechCrunch Disrupt được biết đến là nơi giới thiệu những gì tốt nhất và sáng giá nhất trong hệ sinh thái khởi nghiệp. Chương trình Sự lựa chọn của khán giả bổ sung thêm một khía cạnh thú vị bằng cách cho phép cộng đồng đóng vai trò trực tiếp trong việc định hình sự kiện. Phiếu bầu của bạn quyết định diễn giả nào sẽ có cơ hội trình bày ý tưởng đổi mới của họ tới khán giả có ảnh hưởng bao gồm các nhà đầu tư, lãnh đạo ngành và các doanh nhân đồng nghiệp.

Cách bỏ phiếu của bạn

Truy cập Trang bỏ phiếu > Đánh giá các ứng cử viên > Nhấp vào nút “Bỏ phiếu cho tôi” > Đăng ký phiếu bầu của bạn.

Đừng bỏ lỡ – Hãy bình chọn ngay!

TechCrunch Disrupt 2024 sẽ diễn ra vào ngày 28-30 tháng 10 tại San Francisco. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và nhớ tham gia cùng chúng tôi để tham gia một sự kiện hứa hẹn sẽ tràn ngập sự đổi mới, cảm hứng và cơ hội. Chương trình bán hàng sớm sẽ kết thúc vào thứ Sáu tới!