Đánh giá pin iPhone 15 – Đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm suốt cả ngày dài

Đánh giá pin iPhone 15 - Đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm suốt cả ngày dài

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng iPhone 15 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu smartphone cao cấp này đã dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng nhờ thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin tuyệt vời. Cùng Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong đánh giá pin của iPhone 15 và tìm hiểu thời gian sử dụng thực tế của siêu phẩm này.

Đánh giá pin iPhone 15

Đánh giá pin iPhone 15

1. Thông số pin iPhone 15

iPhone 15 đi kèm viên pin lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, máy có viên pin 3349mAh và hỗ trợ sạc 20W, giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng trọn vẹn một ngày. Nâng cấp dung lượng pin cho iPhone 15 là nỗ lực không ngừng nghỉ của Apple nhằm mang đến trải nghiệm không giới hạn cho iFan.

Dung lượng pin iPhone 15 là 3349mAh

Dung lượng pin iPhone 15 là 3349mAh

2. Đánh giá pin iPhone 15

Trên thực tế, các bài test đánh giá pin iPhone 15 cũng cho thấy thời gian lên màn hình của chiếc iPhone này cực kỳ ấn tượng và không hề thua kém các sản phẩm dẫn đầu phân khúc này.

Thời lượng màn hình iPhone 15 rất ấn tượng

Thời lượng màn hình iPhone 15 rất ấn tượng

Quá trình đánh giá pin iPhone 15 sẽ diễn ra khi thiết bị được sạc đầy đến 100% và sẽ kết thúc khi thiết bị tắt nguồn với mức sạc còn 0%. Nhiệm vụ thử nghiệm bao gồm Liên Quân Mobile, YouTube, Facebook và TikTok. Cụ thể, trong quá trình thử nghiệm, người dùng sẽ sử dụng 4 tác vụ luân phiên, mỗi tác vụ kéo dài 1 giờ.

Sử dụng 4 tác vụ xoay để đánh giá pin iPhone 15

Sử dụng 4 tác vụ xoay để đánh giá pin iPhone 15

Ngoài ra, bạn cần sử dụng 1 tác vụ mà không cần bất kỳ ứng dụng đa nhiệm nào khác chạy ngầm. Đồng thời, iPhone 15 của bạn cũng cần phải lắp SIM và kết nối mạng nhưng đánh giá chỉ sử dụng được kết nối WiFi. Ngoài ra, người dùng cũng cần thiết lập độ sáng màn hình ở mức 100% và âm lượng loa ở mức 50%, đảm bảo tắt chức năng tự động điều chỉnh độ sáng, tắt chức năng tiết kiệm pin, tắt GPS và Bluetooth để sử dụng tốt hơn. kết quả chính xác. Sau khi sử dụng 4 tác vụ xoay cho đến khi pin máy tụt từ 100% xuống 0%, máy có thời gian sử dụng màn hình là 8 giờ 58 phút.

Kết quả đánh giá pin iPhone 15

Kết quả đánh giá pin iPhone 15

Có thể thấy, đối với những tác vụ nặng như kết nối điện thoại di động, iPhone 15 chỉ tiêu thụ tối đa khoảng 13% điện năng trong một giờ. Hơn nữa, đối với các tác vụ mạng xã hội như Facebook, thiết bị chỉ tiêu thụ trung bình 12%. Tiếp theo là tác vụ TikTok tiêu tốn trung bình 11,5% thời gian và YouTube là tác vụ tiêu tốn ít pin nhất, chỉ tiêu tốn 9,5%. Đây là những con số lý tưởng, cho thấy thời lượng pin của iPhone 15 thậm chí còn ấn tượng hơn con số 3349mAh của nó.

Thời gian sử dụng cụ thể của từng tác vụ

Thời gian sử dụng cụ thể của từng tác vụ

Ngoài ra, khi kiểm tra thời gian sạc pin của iPhone 15, số liệu thu được không mấy lạc quan. Thử nghiệm được tiến hành bằng cáp sạc Ugreen và củ sạc Ugreen 65W. Kết quả cho thấy, iPhone 15 mất tới 2 giờ 17 phút để sạc từ 0% lên 100%. Xin lưu ý, không sử dụng thiết bị trong khi đang sạc.

Bạn có thể thấy chỉ trong vòng một giờ đầu tiên, pin của máy đã tăng từ 0% lên 80%. Tuy nhiên, bắt đầu từ phần trăm pin thứ 80, máy gần như ngừng sạc do nhiệt độ máy tăng cao. Hệ thống cũng sẽ thông báo cho bạn rằng quá trình sạc sẽ tiếp tục nếu nhiệt độ thiết bị trở lại bình thường. Điều này cũng có thể gây khó chịu cho người dùng.

Kết quả sạc pin iPhone 15

Kết quả sạc pin iPhone 15

Nguyên nhân khiến iPhone 15 quá nóng cũng có thể là do cáp sạc Ugreen và củ sạc Ugreen 65W không tương thích với thiết bị. Do đó, bạn có thể sử dụng cục sạc Apple 20W chính hãng để test lại xem tình trạng trên đã được giải quyết chưa.

>>> Xem thêm: Pin iPhone 15 có hiệu năng gấp đôi Apple công bố ban đầu

Đánh giá về pin của iPhone 15 cũng cho thấy đây quả thực là một chiếc di động có thể đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm liên tục của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp có thiết kế thời trang, tác vụ xử lý mượt mà và thời lượng sử dụng lâu dài thì iPhone 15 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khi mua iPhone tại Siêu Thị Nội Thất Điện Tử Chợ Lớn, bạn sẽ được giảm giá cực lớn và nhận quà tặng đáng giá. Ngoài ra, siêu thị còn cung cấp những tiện ích vô cùng đa dạng như hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, chính sách bảo hành chính hãng, chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày, giao hàng tận nơi miễn phí, v.v… Đừng bỏ lỡ siêu thị đáng kinh ngạc Giảm giá! Hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến ngay bây giờ.