Rò rỉ cấu hình Xiaomi 15 với những thông số kỹ thuật ấn tượng

Rò rỉ cấu hình Xiaomi 15 với những thông số kỹ thuật ấn tượng

Sau khi ra mắt Mi 14 5G tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/2/2024, Xiaomi đã gây chú ý vì được cho là đang phát triển phiên bản kế nhiệm của điện thoại. Đặc biệt, thông tin cấu hình Xiaomi Mi 15 bị rò rỉ đã bắt đầu xuất hiện trên các trang tin công nghệ khiến người dùng không khỏi lo lắng. Khi nào Xiaomi Mi 15 sẽ ra mắt? Cấu hình có gì nổi bật? Hãy cùng Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong và tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Lộ cấu hình Xiaomi Mi 15, thông số ấn tượng

Lộ cấu hình Xiaomi Mi 15, thông số ấn tượng

1. Khi nào Xiaomi Mi 15 sẽ ra mắt? Bao nhiêu?

Vào ngày 26/10/2023, gã khổng lồ công nghệ Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone thế hệ mới Xiaomi 14 tại thị trường trong nước. Phải đến tháng 2/2024, chiếc di động này mới chính thức có mặt trên thị trường quốc tế với sự mong đợi của nhiều người dùng, trong đó có Việt Nam. Ngay khi ra mắt, Xiaomi Mi 14 đã chinh phục người tiêu dùng khó tính với vẻ ngoài sang trọng, màn hình sắc nét, camera nâng cấp và hiệu năng vượt trội trong phân khúc.

Xiaomi Mi 14 để lại ấn tượng sâu sắc khi ra mắt

Xiaomi Mi 14 để lại ấn tượng sâu sắc khi ra mắt

Mặc dù phiên bản kế nhiệm của Xiaomi Mi 13 mới đây đã được rao bán nhưng những thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi 15 đã bắt đầu xuất hiện khiến các fan công nghệ không khỏi lo lắng. Theo Tipster Digital Chat Station, việc sản xuất hàng loạt loạt điện thoại di động này dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm 2024 và thời gian ra mắt tại thị trường Trung Quốc có thể là vào tháng 10 năm 2024. Ngoài ra, Leaker cũng cho biết Xiaomi sẽ khắc phục những khuyết điểm của dòng Xiaomi 14 trên chiếc Xiaomi 15 trở lại và mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn thiện hơn.

Xiaomi Mi 15 có thể ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 10 năm 2024

Xiaomi Mi 15 có thể ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 10 năm 2024

Theo thông tin được Gizmochina đưa ra vào ngày 9 tháng 3 năm 2024, giá của Xiaomi Mi 15 có thể tăng so với thế hệ trước do tiềm ẩn những sự cố không mong muốn trong quá trình sản xuất. Được biết, phiên bản bộ nhớ 8GB/256GB của Xiaomi Mi 14 tại Trung Quốc có giá khởi điểm là 3.999 NDT (tương đương 13,2 triệu đồng).

Dựa vào đó, trang tin dự đoán giá khởi điểm của Xiaomi Mi 15 sẽ vào khoảng 600 USD (tương đương 14,7 triệu đồng) khi ra mắt chính thức. Thông số kỹ thuật cộng tin rằng giá khởi điểm của sản phẩm có thể vào khoảng 23.721 bảng Ai Cập (tương đương 22,7 triệu đồng Việt Nam).

2. Điểm qua một số thông tin cấu hình Xiaomi 15 chưa lộ diện

Ngoài thời điểm ra mắt, các thông tin cấu hình của Xiaomi 15 cũng dần được hé lộ giúp người dùng hiểu rõ tổng quan về sản phẩm trước khi ra mắt. Do đó, điện thoại Xiaomi này nhiều khả năng sẽ có màn hình AMOLED 6,73 inch với độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080 pixel) và tốc độ làm mới 120Hz. Các thông số trên được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí thỏa đáng với hình ảnh rõ ràng, màu sắc sống động, độ tương phản cao và khả năng cảm ứng mượt mà.

Xiaomi Mi 15 có thể được trang bị màn hình AMOLED 6,73 inch

Xiaomi Mi 15 có thể được trang bị màn hình AMOLED 6,73 inch

Ngoài ra, phiên bản kế nhiệm Mi 14 nhiều khả năng sẽ trang bị cụm 3 camera sau hình vuông ở góc trên bên trái với cảm biến chính 50MP. Không những vậy, còn có tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ tiếp tục hợp tác với thương hiệu camera nổi tiếng Leica để mang đến cho Xiaomi Mi 15 khả năng chụp ảnh xuất sắc. Không chỉ vậy, điện thoại còn có các thông số camera dự kiến ​​khác như cảm biến góc siêu rộng 50 MP, camera tele 24 MP, camera phụ 5 MP (chưa rõ tính năng) và camera trước 32 MP.

Xiaomi Mi 15 dự kiến ​​sẽ có cảm biến <a href=camera chính 50MP” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/xiaomi-15-du-kien-ra-mat-voi-cam-bien-camera-chinh-50mp.jpg”>

Xiaomi Mi 15 dự kiến ​​sẽ có cảm biến camera chính 50MP

Đáng chú ý, Xiaomi Mi 15 có thể sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4 sắp ra mắt của Qualcomm. Qualcomm xác nhận rằng con chip này sẽ bao gồm lõi CPU Oryon hoặc Phoenix tùy chỉnh, NPU cải tiến và được sản xuất bằng quy trình 3nm của TSMC. Xiaomi Mi 15 sẽ không còn sử dụng kiến ​​trúc Arm truyền thống mà sẽ sử dụng kiến ​​trúc Nuvia do Qualcomm tự phát triển. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, hiệu năng CPU, GPU cũng như khả năng xử lý AI của thiết bị sẽ được cải thiện đáng kể.

Xiaomi Mi 15 dự kiến ​​sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4

Xiaomi Mi 15 dự kiến ​​sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4

Bên trong, Xiaomi Mi 15 có thể được trang bị viên pin có dung lượng 5500mAh, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. Đặc biệt, Snapdragon 8 Gen 4 sẽ tối ưu hóa đáng kể mức tiêu thụ năng lượng của máy, giúp người dùng có thể trải nghiệm mà không cần phải cắm sạc nhiều lần trong ngày.

>>> xem thêm: Xiaomi công bố danh sách các mẫu máy Xiaomi được cập nhật HyperOS

Sau khi tìm hiểu về thông tin cấu hình rò rỉ của Xiaomi Mi 15 qua bài viết trên, hy vọng người dùng có thể hiểu được thời gian ra mắt cũng như thông số cấu hình dự kiến ​​của chiếc hạm này. Đừng quên chú ý thêm chuyên mục Trải nghiệm mua sắm Siêu thị Điện máy – Nội thất Zhuolun để cập nhật những bài viết thú vị về Xiaomi Mi 15 nhé!

Bạn đang cần mua một chiếc điện thoại Xiaomi chính hãng với giá ưu đãi để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí hàng ngày? Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Siêu thị Nội Thất Điện Tử Chợ Lớn ngay hôm nay. Ngoài việc cung cấp đa dạng các sản phẩm di động đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng giá trị. Hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt mua trực tuyến chiếc điện thoại yêu thích của bạn tại website .