Mạng iTel vào Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập

Mạng iTel vào Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập

Kể từ khi thành lập, iTel đã tập trung vào việc cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá cả phải chăng. Tính đến tháng 12 năm 2021, iTel đã vượt mốc 3 triệu người dùng và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng 25% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023.

iTel Network mới vào thị trường Việt Nam được 5 năm

iTel Network mới vào thị trường Việt Nam được 5 năm

cộng tác viên

Bên cạnh các sản phẩm và gói SIM số, iTel còn ra mắt ứng dụng My iTel – người bạn đồng hành đắc lực cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và chương trình tri ân khách hàng iTel Club. Bằng cách tích lũy điểm thưởng để kiếm phiếu giảm giá UrBox, thành viên iTel Club có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng My iTel hoặc truy cập trang web để đổi nhiều phần thưởng thiết thực và phong phú từ giải trí, ẩm thực đến mua sắm trực tuyến.

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, iTel đã công bố kết quả khảo sát với mục đích lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới. Cuộc khảo sát được thực hiện bởi dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp Q&Me của Asia Plus Inc. và người dùng iTel trên toàn quốc đã tham gia.

Khảo sát cho thấy chất lượng thông tin dịch vụ của iTel được khách hàng đánh giá cao. Cụ thể, 99% người dùng đánh giá tích cực những thông tin được cung cấp trong quá trình tìm hiểu về mạng của iTel. Con số tích cực này cho thấy iTel đang làm rất tốt việc truyền tải thông tin chi tiết và đầy đủ đến khách hàng tiềm năng, từ đó giúp họ cảm thấy an tâm và sẵn sàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của iTel.

Về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng chung của iTel về chất lượng cuộc gọi và mạng tương đối ổn định. Đặc biệt, nhóm người dùng có hơn hai năm kinh nghiệm có mức độ hài lòng cao, điều này chứng tỏ chất lượng của iTel đã thuyết phục được khách hàng và tạo được niềm tin vững chắc với lượng khách hàng trung thành của mình. 92% khách hàng đã sử dụng iTel trên 2 năm cho biết họ hài lòng hoặc rất hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Những lý do chính khiến người dùng ấn tượng sâu sắc và yêu thích iTel bao gồm mạng 4G mạnh (52%), các gói cước hợp lý (32%), vùng phủ sóng rộng (9%), dung lượng data lớn (8%) và chất lượng dịch vụ tốt (5%). ) Điều này chứng tỏ khả năng cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm, dịch vụ iTel trên thị trường.

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Tổng Giám đốc iTel Mobile Networks cho biết: “Kết quả khảo sát cho thấy iTel được nhiều nhóm khách hàng khác nhau tin tưởng, từ nhân khẩu học cho đến thời gian họ sử dụng iTel. Những con số đáng khích lệ này là một con số rất lớn”. nguồn động lực cho chúng tôi.” iTel sẽ tiếp tục mở rộng và cung cấp thêm nhiều dịch vụ viễn thông chất lượng cao trong tương lai để đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng tăng của người dùng Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để mở rộng các dịch vụ kỹ thuật số nhằm tiếp cận các nhóm khách hàng đa dạng hơn và mang lại nhiều ưu đãi cũng như phần thưởng phù hợp với nhu cầu hơn. giới trẻ. “