Tại sao iPod vẫn đáng tin cậy?

Tại sao iPod vẫn đáng tin cậy?

Trên mạng xã hội Reddit, nhiều người bình luận về lý do sử dụng iPod, rằng họ cần phải chăm sóc thiết bị thật cẩn thận để đảm bảo nó hoạt động tốt, thậm chí phải cho vào túi bảo vệ do khó sửa chữa. bởi vì hỗ trợ chính thức không còn nữa Và phụ tùng thay thế rất khó tìm.

Tại sao iPod vẫn đáng tin cậy?  - Ảnh 1.

Nhiều người vẫn chọn iPod làm phương tiện nghe nhạc

Reuters

Giải thích lý do, một người dùng cho biết, trên iPod, họ chỉ cần chọn nhạc muốn nghe. Không gặp rắc rối khi kết nối mạng xã hội, giúp tránh lãng phí thời gian truy cập. Một số người còn nói “Không có Internet trên iPod nên sẽ không có quảng cáo”.

Một số người nói rằng ngay cả khi có iPhone trong tay, họ vẫn thấy iPod hữu ích khi họ muốn tách khỏi điện thoại. Ví dụ, khi đến phòng tập thể dục, họ để iPhone ở nhà và chỉ mang theo thứ họ cần: âm nhạc để luyện tập. Tất nhiên tai nghe cũng được yêu cầu. Những người khác tin rằng với iPod, họ không cần phải đăng ký các dịch vụ âm nhạc trực tuyến như với iPhone.

Một số người thậm chí còn sử dụng Rockbox, một hệ điều hành miễn phí có thể được cài đặt trên iPod để cung cấp cho người dùng nhiều chức năng hơn. Điều này sẽ vi phạm chính sách bảo hành của Apple, nhưng rõ ràng đó không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với một chiếc iPod đã được bán ra trong khoảng 15 năm.

Một số người dùng gợi ý rằng những người muốn mua một chiếc iPod đã qua sử dụng vẫn còn hoạt động có thể tìm kiếm trên các trang cửa hàng như eBay. Người ta chia sẻ rằng giữa iPod thế hệ thứ 5 và thứ 7, một số phiên bản hiện đã trở thành món đồ sưu tầm thực sự. Lý do là vì chúng có chip DAC Wolfson 5.5 nổi tiếng bên trong, giúp mang lại dải âm trung phong phú hơn, ấm áp hơn và kiểm soát âm trầm tốt hơn.

Tất nhiên, để sử dụng iPod người dùng phải hiểu rõ hơn về cách tải nhạc về máy Mac. Người dùng có thể làm điều tương tự với iPhone, nhưng nó không mang lại trải nghiệm đích thực về quá khứ hoài niệm. Một điều cần lưu ý là iPod không thể phát các tập tin FLAC hiện đại nhưng vẫn có thể sử dụng ALAC 24-bit – một chuẩn không nén của Apple vẫn được sử dụng trên Apple Music ngày nay.

Ngoài iPod, những người hâm mộ nhạc cổ điển có thể tìm thấy một số máy nghe nhạc MP3 đã được thiết kế lại và chuyển đổi để phát các tệp có độ phân giải cao một cách chính xác.