MoMo hợp tác với CVS ra mắt sản phẩm chứng khoán

MoMo hợp tác với CVS ra mắt sản phẩm chứng khoán

Cụ thể, trên MoMo, người dùng có thể mở tài khoản chứng khoán hoàn toàn trực tuyến và làm quen với việc mua bán, giao dịch cổ phiếu với số vốn ban đầu rất nhỏ (bắt đầu từ 1 cổ phiếu).

MoMo hợp tác với CVS ra mắt sản phẩm chứng khoán - Hình 1

Trên MoMo người dùng có thể mở tài khoản chứng khoán hoàn toàn trực tuyến

cộng tác viên

Người dùng có thể lựa chọn nhiều nguồn tiền khác nhau để gửi và rút tiền từ ví MoMo hoặc các ngân hàng liên kết. Chức năng tự động gửi tiền ví MoMo vào tài khoản chứng khoán CVS khi đặt lệnh mua cổ phiếu giúp trải nghiệm của người dùng mượt mà hơn. Trong giai đoạn đầu, người dùng có thể mua chứng khoán bằng tiền của mình. Dự kiến ​​trong thời gian tới, CVS sẽ cung cấp dịch vụ cho vay ký quỹ để mua chứng khoán thông qua MoMo nhằm giúp người dùng mở rộng quy mô và đa dạng hóa khẩu vị đầu tư.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chứng khoán MoMo là tự động chia nhỏ toàn bộ lệnh cho người dùng. Người dùng có thể linh hoạt mua số lượng cổ phiếu theo nhu cầu mà không cần phải tính toán thủ công lô chẵn hay lẻ hoặc chia tách, đồng thời trải nghiệm trải nghiệm giao dịch chứng khoán liền mạch.

Nền tảng MoMo dựa vào sức mạnh công nghệ của mình để thực hiện việc mua, bán và giao dịch chứng khoán nhanh chóng, thuận tiện, chỉ cần vài cú nhấp chuột, an toàn và đáng tin cậy. Giao diện thân thiện và trực quan của applet MoMo Securities giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các chức năng giao dịch, theo dõi biến động thị trường và quản lý danh mục đầu tư hiệu quả. Trên nền tảng, người dùng có thể theo dõi các chỉ số thị trường, danh sách cổ phiếu có giá trị lớn nhất, tăng trưởng giá mạnh nhất hoặc cổ phiếu được người dùng giao dịch nhiều nhất… để đưa ra quyết định đầu tư chính xác. Cổ phiếu cũng được xếp vào danh mục “đề cử nổi bật” dựa trên sự hào hứng và quan tâm của người dùng.

Ngoài ra, nhà đầu tư có thể tham khảo và cập nhật liên tục những thông tin, kiến ​​thức về cổ phiếu được cung cấp bởi đội ngũ uy tín, am hiểu thị trường. MoMo cũng đã xây dựng một cộng đồng sôi động mang đến cho người dùng cơ hội trao đổi, chia sẻ thông tin chứng khoán nhanh chóng, kịp thời, khuyến khích hành vi đầu tư sáng suốt và có trách nhiệm.

Với trải nghiệm thuận tiện cho người dùng, sản phẩm chứng khoán sẽ thu hút thêm nhiều người dùng mới, tăng số lượng nhà đầu tư cá nhân tham gia thị trường và khối lượng giao dịch, góp phần phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam.

Mở rộng và kết nối nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm tài chính đa dạng, đồng thời đáp ứng nhiều nhu cầu khác như thanh toán, mua sắm, giải trí, xem phim, du lịch, ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, dịch vụ công cộng, dịch vụ tình nguyện..; Định vị siêu ứng dụng của MoMo cũng được khẳng định.