Dấu ấn “Free Fire”, phiên bản di động của “Lian Quan” ra mắt tại Việt Nam Gameverse

Dấu ấn "Free Fire", phiên bản di động của "Lian Quan" ra mắt tại Việt Nam Gameverse

Hai tựa game của Garena tiếp tục ghi dấu ấn tại sự kiện năm nay khi giành được một số giải thưởng lớn tại Gameverse Vietnam 2023, đứng đầu hàng loạt đề cử.

Đấu trường dũng cảmFree Fire Đây là hai game có nhiều người chơi nhất ở Việt Nam. Trở lại Vietnam Gameverse 2024, hai tựa game này tiếp tục gây ấn tượng khi lọt vào top 5 game vượt thời gian của The Game Awards. Kể từ khi đóng cổng bỏ phiếu, Free Fire 13.784 phiếu bầu được ghi nhận Đấu trường dũng cảm Số phiếu bầu đứng ở mức 12.623 phiếu.

Theo dữ liệu.ai, Đấu trường dũng cảm Đây là trò chơi có số lượng người chơi hoạt động hàng tháng lớn nhất tại Việt Nam từ năm 2019 đến năm 2023. Trong hơn 7 năm kể từ khi ra mắt, trò chơi liên tục được nâng cấp, đổi mới để làm hài lòng người chơi. Trò chơi cũng đã được đưa vào thi đấu chính thức của Đại hội thể thao châu Á, Đại hội thể thao Đông Nam Á…

Tại Hội nghị game thủ Việt Nam 2023, các tựa game Trò chơi cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi “Garena” đã thu hút sự chú ý của làng game và giành được giải thưởng Game di động xuất sắc và Game thể thao điện tử xuất sắc với lần lượt 9,13 điểm và 9,31 điểm. Đây là một trong những game mobile được chơi nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay và thuộc thể loại chiến đấu trực tiếp, hấp dẫn vì đòi hỏi kỹ năng cá nhân, tư duy và tinh thần đồng đội.





Đại diện Lianquan Mobile giành được giải thưởng kép. Ảnh: Chen Qiong

đại diện Đấu trường dũng cảm Nhận phần thưởng gấp đôi. hình ảnh: Trần Kiều

Free Fire Nó thuộc thể loại bắn súng chiến thuật và sinh tồn miễn phí trên hệ thống di động do Garena phát hành. Người chơi sẽ trở thành một trong 50 nhân vật “nhảy dù” xuống chiến trường và tham gia vào cuộc chiến sinh tồn. Người sống sót cuối cùng là người chiến thắng.

Theo báo cáo của data.ai, trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong thể loại sinh tồn trên thiết bị di động vào năm 2022 và 2023. Tại Giải thưởng Game Việt Nam 2023, Free Fire đã giành chiến thắng ở hạng mục Trò chơi của năm với tổng số điểm là 8,31 điểm và 9.621 lượt bình chọn.

Trò chơi sinh tồn chiến lược này cũng nằm trong số ba ứng cử viên hàng đầu cho “Trò chơi thể thao điện tử của năm” 2021-202 trong hai năm liên tiếp. Giải vô địch quốc tế Free Fire World Series 2021 được tổ chức tại Singapore đã lập kỷ lục 5,4 triệu người xem cùng lúc. Đây là số điểm cao nhất dành cho một game di động trong bảng xếp hạng eSports (không bao gồm các nền tảng video và phát trực tiếp của Trung Quốc).





Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử trao giải cho đại diện nhà xuất bản “Free Fire”. Ảnh: Chen Qiong

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử trao giải thưởng cho đại diện nhà xuất bản Free Fire. hình ảnh: Trần Kiều

Vietnam Game Awards, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2023, là giải thưởng đầu tiên của Việt Nam vinh danh các đơn vị, studio, cộng đồng và nhà phát hành đã góp phần đưa ngành hướng tới cột mốc 1 tỷ USD.

Số lượng giải thưởng tăng từ 14 lên 22 trong mùa thứ hai. Người được đề cử phải vượt qua vòng sơ khảo và vòng chung kết, với số điểm được tính dựa trên sự bình chọn và đánh giá của cộng đồng bởi hội đồng giám khảo chuyên môn mới được đề cử. Tổng cộng có gần 800.000 lượt bình chọn của độc giả trong hai vòng tuyển chọn.





Giao diện bình chọn Vietnam Game Awards 2024 Ảnh: Tuấn Hưng.

Hình ảnh giao diện bình chọn Vietnam Game Awards 2024: tuanhong

Lễ trao giải Game Awards 2024 sẽ được tổ chức vào tối 11/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM trong khuôn khổ Triển lãm Game Quốc tế – Vietnam GameVerse 2024. Sự kiện này do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông chủ trì. chuyển phát nhanh việt nam, FPT Online được phối hợp tổ chức với Liên minh Gaming Việt Nam. Chương trình dự kiến ​​thu hút 40.000 người tham gia. Độc giả có thể đăng ký sự kiện miễn phí và nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Đăng ký tham gia GameVerse Việt Nam 2024.

Đại An





Dấu ấn