Di Động Việt bắt đầu bán sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khỏe

Di Động Việt bắt đầu bán sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khỏe

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt vừa chính thức thông báo bắt đầu mở bán thêm các sản phẩm công nghệ phục vụ ngành chăm sóc cá nhân sức khỏe và sắc đẹp như bàn chải đánh răng điện, máy tăm nước, dao cạo râu, máy massage, cân điện tử, máy sấy và các sản phẩm khác.

Di Động Việt bắt đầu bán sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khỏe - Ảnh 1

Di Dong Viet vừa mở rộng kinh doanh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cá nhân

cộng tác viên

Nói về chiến lược kinh doanh của Di Đồng Việt vào thời điểm này, đại diện Di Đồng Việt chia sẻ: “Sau hơn một năm triết lý kinh doanh chuyển từ bán hàng đơn giản sang mang lại giá trị vượt trội, Di Đồng Việt đã trở nên rõ ràng hơn trong việc mở rộng kinh doanh. Định hướng: Các sản phẩm có nhu cầu cao của khách hàng. Đặc biệt, ngành chăm sóc cá nhân sức khỏe và sắc đẹp sẽ là một trong những mục tiêu của Di Động Việt trong giai đoạn 2024-2025, song song với các sản phẩm công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện…

Với xu hướng sử dụng sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng mạnh trong những năm gần đây, Di Đông Việt kỳ vọng nhóm ngành này sẽ phát triển nhanh chóng, đóng góp khoảng 5-10% doanh thu trong năm đầu tiên ra mắt.

Ngoài ra, Di Đông Việt còn ưu đãi thêm 10% khi mua 2 sản phẩm bất kỳ thuộc nhóm sản phẩm Máy tăm nước – Bàn chải đánh răng điện cao hơn giá niêm yết. Đồng thời, để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhóm sản phẩm mới trong hệ thống, Di Đông Việt sẽ được hưởng chính sách bảo hành độc quyền 5 năm và hứa hẹn mức giá “rẻ hơn hàng giá rẻ”.

Đối với ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khách hàng vẫn có thể đăng ký chính sách đổi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, khách hàng có thể gia hạn bảo hành lỗi lên đến 12 tháng cho một lần; gói bảo hành thay thế nhỏ. Khách hàng thành viên Di Động Việt còn được hưởng thêm “chiết khấu chiết khấu” lên tới 1,5% thông qua một số phương thức thanh toán và mở thẻ ngân hàng…