Ledger bắt đầu vận chuyển ví tiền điện tử phần cứng cao cấp của mình

Ledger bắt đầu vận chuyển ví tiền điện tử phần cứng cao cấp của mình

Ledger, một công ty khởi nghiệp của Pháp nổi tiếng với các ví phần cứng tiền điện tử an toàn, đã bắt đầu xuất xưởng các ví mới gần 18 tháng sau khi công bố các thiết bị Ledger Stax mới nhất.

Ví cập nhật có màn hình E-Ink và được thiết kế với sự hợp tác của Tony Fadell, một trong những nhà thiết kế chính đằng sau iPod. Công nghệ E-Ink thường được sử dụng cho các thiết bị đọc sách điện tử như Amazon Kindle hoặc Rakuten Kobo vì màn hình trông đẹp dưới ánh sáng ban ngày và không cần nhiều năng lượng.

Sau khi hoàn thành tất cả các đơn đặt hàng trước, công ty sẽ liệt kê Ledger Stax trên trang web của mình khi có thêm hàng trong kho. Lý do khiến ví phần cứng bị chậm tiến độ là do công ty có thể đã hứa hẹn quá mức về mặt thiết kế. Ledger Stax có màn hình E-Ink cong. Họ cho biết việc sản xuất màn hình E-Ink cong trên quy mô lớn khó khăn hơn dự kiến.

Vậy điều gì khiến Ledger Stax khác biệt với các ví khác của Ledger, Nano S Plus và Nano X? Không giống như hai thiết bị đó, Ledger Stax có màn hình lớn hơn với màn hình cảm ứng bảo mật tương tác trực tiếp với bộ phận bảo mật trong thiết bị. Nó được cho là dễ sử dụng hơn các nút mũi tên trên các thiết bị Ledger khác.

Trong khi Nano S Plus chỉ hoạt động với cáp USB-C thì Nano X và Stax còn có chip Bluetooth. Điều đó có nghĩa là bạn có thể bắt đầu giao dịch tiền điện tử từ điện thoại của mình và xác thực giao dịch đó trên ví tiền điện tử của mình — không cần chuyển khoản.

Với ví mới này, Ledger cũng sẽ hướng tới những khách hàng cao cấp. Công ty đã bán Ledger Stax với giá €279 trong giai đoạn đặt hàng trước (khoảng $300 theo tỷ giá hối đoái ngày nay). Nó sẽ không xác nhận giá bán lẻ cuối cùng cho ví, vì vậy bạn sẽ phải đợi nó được cung cấp lại trên trang web của nó.

Nhờ màn hình cong, khách hàng có thể hiển thị một số thông tin ở phần gáy của thiết bị, ngay cả khi tắt máy. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho các công ty và cá nhân sở hữu nhiều ví phần cứng và muốn xếp chồng chúng lên nhau. Ledger Stax cũng có nam châm tích hợp để dễ dàng căn chỉnh và hỗ trợ sạc không dây Qi.

Khi nói đến bảo mật, tất cả các sản phẩm của Ledger đều dựa trên yếu tố bảo mật, nơi các khóa riêng của ví của bạn được lưu trữ an toàn. Họ không bao giờ để lại ví tiền điện tử của bạn, nghĩa là ngay cả khi máy tính hoặc điện thoại của bạn bị xâm phạm, tài sản của bạn vẫn an toàn. Tuy nhiên, hầu hết các vụ hack tiền điện tử đều là các nỗ lực lừa đảo — và Ledger không thể bảo vệ bạn khỏi các trò lừa đảo và lừa đảo qua mạng xã hội.

Nếu bạn bị mất thiết bị, bạn có thể khôi phục ví của mình bằng cụm từ khôi phục bí mật. Công ty cũng cung cấp sản phẩm đăng ký trong trường hợp bạn không cảm thấy thoải mái với các cụm từ khôi phục.

Điều thú vị là Ledger Stax cũng đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác sản xuất với Foxconn, công ty sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng. Trước đây, Ledger đã lắp ráp các thiết bị của mình tại Vierzon, Pháp – nhưng các thiết bị Nano S Plus và Nano X vẫn sẽ được sản xuất tại Vierzon.

Ledger cho biết họ đã bán được hơn 6 triệu thiết bị cho đến nay và công ty ước tính họ đang nắm giữ khoảng 1/5 (20%) tài sản tiền điện tử của thế giới.

Tín dụng hình ảnh: theo giấy phép Sổ cái.