Máy tính xách tay Copilot + tốt nhất vừa ra mắt

Máy tính xách tay Copilot + tốt nhất vừa ra mắt

Nhiều thương hiệu PC nổi tiếng cũng nhanh chóng ra mắt dòng laptop Copilot+ đầu tiên, thu hút người tiêu dùng nhờ thiết kế mỏng, mạnh mẽ cùng thời lượng pin tuyệt vời giúp cạnh tranh với MacBook Air. Dưới đây là danh sách các sản phẩm này.

Máy tính xách tay bề mặt

Surface Laptop luôn được coi là đối thủ thực sự của MacBook Air nhờ thiết kế đẹp và khá mỏng. Tuy nhiên, nó luôn phải đối mặt với hai vấn đề cụ thể: hiệu suất và thời lượng pin. Giờ đây, với tư cách là một PC Copilot+ có chip Snapdragon X bên trong, Surface Laptop mới nhất dễ dàng vượt qua những trở ngại này, cho phép nó tận dụng tối đa cơ hội để phát huy hết tiềm năng của mình.

Những chiếc laptop Copilot+ tốt nhất vừa ra mắt - Ảnh 1

Máy tính xách tay Microsoft Surface

xu hướng kỹ thuật số

Surface Laptop cũng đi kèm với một loạt cải tiến về mặt thẩm mỹ, bao gồm viền mỏng hơn, bàn di chuột phản hồi xúc giác lớn hơn và một số tùy chọn màu sắc mới. Bắt đầu từ $999, đây chắc chắn là một giá trị tuyệt vời.

Ngoài ra còn có Surface Pro mới, thiết bị 2 trong 1 độc đáo truyền cảm hứng cho thế hệ máy tính bảng Windows mới và máy tính bảng 2 trong 1 có thể tháo rời nhờ những cải tiến đáng kể về hiệu suất và thời lượng pin.

Galaxy Book4 Edge

Galaxy Book4 Edge dày 10 mm, mỏng hơn MacBook Air. Điều này là do sự xuất hiện của chip ARM bên trong, giúp đạt được hiệu suất cực cao. Chỉ riêng kích thước đã khiến nó trở thành một trong những thiết bị nổi bật, cả ở kích thước 14 inch và 16 inch.

Những chiếc laptop Copilot+ tốt nhất vừa ra mắt - Ảnh 2

Samsung Galaxy Book4 Edge

xu hướng kỹ thuật số

Cả hai đều mỏng và có màn hình AMOLED, mặc dù model 16 inch có một số tính năng bổ sung như cổng HDMI, bàn di chuột lớn hơn và nhiều cấu hình lưu trữ dung lượng lớn. Samsung cũng đã bổ sung thêm tính năng mới giúp kết nối các sản phẩm của mình với nhau. Copilot trên PC có thể kết nối trực tiếp với Phone Link và chạy các tác vụ trên điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung của bạn.

Nhược điểm của sản phẩm này là viền bezel phía dưới hoặc bàn phím lớn. Giá khởi điểm là 1.350 USD cho mẫu 14 inch và 1.450 USD cho mẫu 16 inch.

Dell XPS 13

Phiên bản Copilot+ trông giống hệt phiên bản sử dụng chip Intel. Touchpad bằng kính liền mạch vô hình được tích hợp với chiếu nghỉ tay, tạo nên nét thẩm mỹ hiện đại và đơn giản. Các nút cảm ứng điện dung thay thế một hàng phím chức năng có lẽ là khía cạnh bị chỉ trích nhiều nhất về thiết kế, cũng như việc thiếu giắc cắm tai nghe.

Những laptop Copilot+ tốt nhất vừa ra mắt - Ảnh 3.

Dell XPS 13

xu hướng kỹ thuật số

XPS 13 mới được trang bị Snapdragon Nó chỉ cao hơn 50 USD so với phiên bản do Intel cung cấp, bắt đầu từ 1.300 USD cho phiên bản RAM 16 GB và SSD 512 GB.

HP OmniBook X 14

HP đã chớp lấy cơ hội đổi tên toàn bộ dòng máy tính xách tay của mình. Nhãn hiệu Spectre và Envy quen thuộc sẽ được thay thế bằng Omni, với thiết bị hàng đầu OmniBook X 14 có tính năng Copilot+ và giao diện khá mới. Công ty rất chú ý đến tính thẩm mỹ của những chiếc MacBook của mình, nhưng OmniBook X 14 có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt là mẫu màu trắng.

Những chiếc laptop Copilot+ tốt nhất vừa ra mắt - Ảnh 4.

HP OmniBook X 14

xu hướng kỹ thuật số

Khung máy mỏng và các cạnh được bo tròn mềm mại. Ngôn ngữ thiết kế của bàn phím và điểm nhấn màu sắc trên các phím hàng chức năng khiến bàn phím trở nên nổi bật so với các máy tính xách tay HP trước đây và nhiều tùy chọn Copilot+ PC khác.

OmniBook X 14 có giá khởi điểm 1.150 USD cho cấu hình Snapdragon X Elite, đi kèm RAM 16 GB và ổ SSD 512 GB.

Lenovo Yoga Slim 7x

Đây là một trong những chiếc laptop mỏng nhất với độ dày chỉ 12,7 mm và nặng chưa tới 1,36 kg. Nó cũng có màn hình OLED 14,5 inch, hệ thống âm thanh bốn loa (với loa tweeter hướng lên trên) và bàn di chuột lớn.

Những chiếc laptop Copilot+ tốt nhất vừa ra mắt - Ảnh 5.

Lenovo Yoga Slim 7x

xu hướng kỹ thuật số

Mặt khác, Yoga Slim 7x giống với các máy tính xách tay Lenovo Yoga khác, chỉ nhỏ hơn, mạnh hơn và bền hơn. Ngoài ra còn có chức năng AI, đây là điểm mạnh nhất của nền tảng Copilot+.