Huyền thoại đen: Ngộ Không là game được mong đợi nhất trên Steam

Huyền thoại đen: Ngộ Không là game được mong đợi nhất trên Steam

Theo Tech4Gamers, Huyền thoại đen: Ngộ Không“Tây Du Ký” là một game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “Tây Du Ký”, từng gây chấn động làng game và đứng đầu danh sách những game được mong chờ nhất trên Steam.

Gần đây có sự biến động lớn trong bảng xếp hạng danh sách yêu thích của Steam. Trong một vài tháng, Chúa tể của dinh thự đã trở nên thống trị và những trò chơi như thế này Kẻ theo dõi 2Hiệp sĩ rỗng: Bài hát lụa Theo dõi bởi. Huyền thoại đen: Ngộ Không Đây cũng là một trong 5 tựa game được mong đợi nhất trong thời gian vừa qua.

Huyền thoại đen: Ngộ Không là game được mong chờ nhất trên Steam - Ảnh 1.

Huyền thoại đen: Ngộ Không lọt top game rất được mong đợi

Ảnh chụp màn hình

Sau màn ra mắt ấn tượng với lối chơi hấp dẫn, Huyền thoại đen: Ngộ Không Nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Với lối chơi đầy thử thách và đồ họa đẹp mắt tương tự như dòng game Souls, trò chơi này dự kiến ​​sẽ thành công vang dội vào năm 2024.

Công việc Huyền thoại đen: Ngộ Không Đánh bại nhiều tên tuổi lớn khác để chiếm vị trí số một trên Steam cho thấy sức hấp dẫn không thể phủ nhận của trò chơi, vì nó có thể đã được hàng triệu người dùng yêu thích. Sự mong đợi ngày càng tăng khi ngày phát hành dự kiến ​​vào tháng 8 đang đến gần.

Game Science, nhà phát triển trò chơi, có thể tiếp tục hâm nóng mọi thứ bằng cách phát hành đoạn giới thiệu mới tại sự kiện Lễ hội trò chơi mùa hè sắp tới.

Với sự thành công gần đây của các trò chơi mới, ví dụ: Chúa tể của dinh thựĐịa ngục 2, Huyền thoại đen: Ngộ Không Nó chắc chắn có thể trở thành một xu hướng mới hấp dẫn trong ngành game, đồng thời khẳng định danh tiếng của Game Science trên thị trường quốc tế.