Khám phá công dụng vượt trội của bộ Kit Camera trên Xiaomi 14 Ultra

Khám phá công dụng vượt trội của bộ Kit Camera trên Xiaomi 14 Ultra

Trở lại thị trường vào tháng 5 năm 2024, Xiaomi đã thu hút sự chú ý khi tung ra bộ công cụ chụp ảnh Kit camera bên cạnh Flagship thế hệ mới Xiaomi 14 Ultra. Bộ camera của Xiaomi Mi 14 Ultra 5G có gì đặc biệt? Hãy cùng Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong và tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Công dụng tuyệt vời của bộ <a href=camera Xiaomi Mi 14 Ultra” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/avatar-cong-dung-vuot-troi-cua-bo-kit-camera-tren-xiaomi-14-ultra.jpg”>

Công dụng tuyệt vời của bộ camera Xiaomi Mi 14 Ultra

1. camera Kit của Xiaomi Mi 14 Ultra là gì?

Kit camera trên điện thoại di động Xiaomi Mi 14 Ultra là bộ công cụ chụp ảnh, bao gồm giá đỡ điện thoại, 2 vòng kim loại màu vàng và trắng, 1 adapter lọc 67mm, 1 ốp lưng điện thoại di động Xiaomi 14 Ultra và một tay cầm có pin và nút bấm. Bộ camera này có mục đích tương tự như ngàm ống kính trên camera của bạn, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp trải nghiệm chụp ảnh thuận tiện và hiệu quả hơn.

Bộ <a href=camera của Xiaomi Mi 14 Ultra có nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/kit-camera-tren-xiaomi-14-ultra-so-huu-nhieu-tinh-nang-chup-anh-hien-dai.jpg”>

Bộ camera của Xiaomi Mi 14 Ultra có nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại

2. Bộ camera Xiaomi Mi 14 Ultra Commemorative Edition có gì đặc biệt?

Thao tác điều khiển nhanh

So với camera PnS (Point and Shoot) cũ, thao tác điều khiển của Kit camera khi kết nối trực tiếp với Mi 14 Ultra qua cổng USB-C tiện lợi được đánh giá cao. Do đó, người dùng chỉ cần nhấn giữ nút chụp để bật máy và thực hiện các thao tác khác như tùy chỉnh nhanh EV+/-, zoom quang/kỹ thuật số, nút quay phim, v.v.

Kit <a href=camera được đánh giá cao về khả năng điều khiển chụp ảnh” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/kit-camera-duoc-danh-gia-cao-ve-cac-thao-tac-chup-anh.jpg”>

Kit camera được đánh giá cao về khả năng điều khiển chụp ảnh

Để mang lại trải nghiệm cầm nắm và điều khiển thoải mái, tay cầm của bộ camera được thiết kế nhô ra hơn 2 cm và kết nối với Xiaomi Mi 14 Ultra qua cổng USB-C. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mà không phải lo lắng sản phẩm bị rơi, vỡ trong quá trình sử dụng.

Các nút cứng để chụp và điều chỉnh rất hiệu quả

Tương tự như camera, bộ camera trên điện thoại Xiaomi Mi 14 được trang bị hệ thống nút cứng như nút quay video, nút chụp ảnh, nút zoom và nút tăng giảm EV. Điều này có nghĩa là người dùng có thể điều khiển ứng dụng camera trên 14 Ultra một cách thoải mái như điều khiển camera du lịch mà không gặp khó khăn khi điều chỉnh vị trí hoặc kích thước của các phím.

Bộ <a href=camera trên Xiaomi Mi 14 Ultra bao gồm hệ thống nút cứng hỗ trợ chụp ảnh” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/kit-camera-tren-xiaomi-14-gom-mot-he-nut-cung-ho-tro-chup-anh.jpg”>

Bộ camera trên Xiaomi Mi 14 Ultra bao gồm hệ thống nút cứng hỗ trợ chụp ảnh

Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi chức năng của từng nút thông qua ứng dụng camera trên điện thoại. Tuy nhiên, cài đặt mặc định gần như đã được tinh chỉnh phù hợp với nhu cầu chụp ảnh của bạn, vì vậy bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện điều chỉnh.

Có thể lắp kính lọc 67mm

Một ưu điểm đáng kể của bộ camera Mi 14 Extreme Commemorative Edition là có thể lắp kính lọc 67mm. Nói một cách đơn giản, filter là một tấm kính mang lại nhiều hiệu ứng khác nhau cho quá trình chụp ảnh. Một số bộ lọc phổ biến hiện nay là bộ lọc ND, bộ lọc cực, bộ lọc sao…

Bộ <a href=camera phiên bản kỷ niệm Xiaomi Mi 14 Extreme có thể lắp kính lọc 67mm” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/kit-camera-tren-xiaomi-14-ultra-co-the-gan-duoc-kinh-filter-67mm.jpg”>

Bộ camera phiên bản kỷ niệm Xiaomi Mi 14 Extreme có thể lắp kính lọc 67mm

Trong khi bộ lọc ND giảm lượng ánh sáng đi vào cảm biến thì bộ lọc Polar sẽ loại bỏ một số ánh sáng ở mọi góc độ mà người dùng có thể điều chỉnh. Đồng thời, bộ lọc starlight phát ra ánh sáng sao đẹp mắt khi chụp trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc ánh nến.

>>> xem thêm: Xiaomi Mi 14 Ultra chính hãng có giá rẻ hơn iPhone 15 Pro Max và Galaxy S24 Ultra

Với người dùng quan tâm đến nhiếp ảnh di động, bộ camera trên Xiaomi Mi 14 Ultra là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Với thiết kế sang trọng và tính năng phong phú, bộ sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng cho những người đam mê nhiếp ảnh.

Bạn đang quan tâm đến các mẫu smartphone Xiaomi nhưng muốn biết đâu là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng lo lắng, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Siêu Thị Điện Máy-Nội Thất Zhuolun sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng và tìm được chiếc điện thoại di động phù hợp với mình. Ngoài mức giá ưu đãi so với mặt bằng chung trên thị trường, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà quý giá cũng như vô số phiếu giảm giá hấp dẫn. Hãy đến chi nhánh gần nhất của bạn để nâng cấp lên điện thoại Xiaomi ngay bây giờ và tận hưởng trải nghiệm di động thanh lịch!