Nam A Bank hợp tác với SmartPay để thúc đẩy xu hướng chuyển đổi số

Nam A Bank hợp tác với SmartPay để thúc đẩy xu hướng chuyển đổi số

Thông qua sự hợp tác này, Nam A Bank và SmartPay cùng hợp tác để cung cấp cho người bán hàng Việt Nam những giải pháp thông minh phù hợp hơn và các thiết bị thanh toán đa chức năng SmartPOS. Thiết bị không chỉ cung cấp giải pháp thanh toán đa năng mà còn giúp người bán tăng doanh thu thông qua các tính năng, tiện ích khác.

Trong những năm gần đây, Chính phủ liên tục đưa ra các chính sách khuyến khích chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt. Với những thay đổi mạnh mẽ nêu trên, khối lượng giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt sẽ đạt xấp xỉ 11 tỷ giao dịch vào năm 2023, tăng gần 50% so với năm 2022.

So với cùng kỳ năm 2023, tháng 1 năm 2024, số lượng giao dịch không dùng tiền mặt tăng 63,3% và số tiền tăng 41,45%; số lượng thanh toán bằng mã QR tăng 892,95% và số tiền tăng 1.062,01%; số lượng giao dịch POS tăng 16,87% và giá trị tăng 16,87%.

Nam A Bank hợp tác với SmartPay thúc đẩy xu hướng chuyển đổi số - Ảnh 1

Thói quen sử dụng tiền mặt ở Việt Nam đã giảm đáng kể trong những năm gần đây.

cộng tác viên

Số liệu trên cho thấy đang có sự chuyển dịch rõ ràng từ thanh toán bằng tiền mặt sang thanh toán không dùng tiền mặt, các công ty cần theo kịp xu hướng này và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

Trong lần hợp tác này, Nam A Bank và SmartPay sẽ triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ nhằm cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp thanh toán toàn diện, đơn giản và tiện lợi, giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng thị trường, tăng năng suất và khả năng cạnh tranh, từ đó tăng doanh thu và nâng cao lực cạnh tranh. Trải nghiệm khách hàng.

Ngoài ra, thiết bị thanh toán đa chức năng SmartPOS có thể chấp nhận mọi hình thức thanh toán, bao gồm tất cả các loại thẻ của tất cả các tổ chức phát hành thẻ, tất cả các phương thức thanh toán và tất cả các ví điện tử… nên người bán đều hài lòng. Mọi yêu cầu thanh toán.

Đồng thời, chức năng chuyển đổi trả góp cho giao dịch thẻ tín dụng được tích hợp trên SmartPOS cũng là giải pháp tài chính được nhiều khách hàng ưa chuộng. Theo thống kê, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn hình thức trả góp khi mua sắm. Trong số đó, ngành điện tử có thành tích nổi bật với hơn 50% giao dịch được thực hiện thông qua hình thức trả góp. Vì vậy, việc có SmartPOS sẽ giúp người bán thực hiện đơn hàng dễ dàng hơn, bán chéo và bán được nhiều sản phẩm hơn.

Việc Nam A Bank hợp tác với SmartPay sẽ giúp nhiều doanh nghiệp tiếp cận được giải pháp SmartPOS. Điều này sẽ đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong việc chuyển đổi sang mô hình thanh toán an toàn hiện đại, mang lại trải nghiệm thanh toán thuận tiện nhưng vẫn an toàn và hiệu quả, đồng thời giúp người bán tối ưu hóa chi phí vận hành, tiếp cận các công cụ thanh toán và quản lý kinh doanh toàn diện hơn. .

Bà Nguyễn Thị Trọng Phú – Tổng quát giám đốc Giám đốc SmartPay nhấn mạnh: “SmartPay luôn cam kết thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người bán trong quá trình chuyển đổi số, từ đó giúp người bán nâng cao hoạt động kinh doanh và chất lượng cuộc sống. Hợp tác với Nam A Bank, ngân hàng có uy tín và mạng lưới rộng khắp , SmartPay tin tưởng sẽ mang lại lợi ích toàn diện cho nhiều khách hàng hơn, giúp người bán tiếp cận được khách hàng tiềm năng, tăng doanh số và nâng cao hiệu quả kinh doanh.”