Cách kiểm tra vi phạm trên TikTok bằng điện thoại

Cách kiểm tra vi phạm trên TikTok bằng điện thoại

Nếu bạn muốn biết kênh TikTok của mình có vi phạm nguyên tắc nào hay không thì bài viết này sẽ là công cụ hữu ích dành cho bạn.

Khi video của bạn bị báo cáo trên TikTok, nó có thể có tác động đáng kể đến kênh của bạn, đặc biệt đối với những người sử dụng TikTok để kinh doanh. Vì vậy, điều quan trọng là phải theo dõi các vấn đề liên quan đến video bị báo cáo để có thể khắc phục nhanh chóng.

TikTok có thể gắn cờ video của bạn nếu video đó vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Bài viết này sẽ cung cấp chi tiết về nguyên nhân và các bước để bạn có thể dễ dàng khắc phục các lỗi vi phạm Nguyên tắc cộng đồng TikTok.

Cách kiểm tra vi phạm trên TikTok

Bước 1: Mở ứng dụng “TikTok”, chọn “Hồ sơ” ở thanh công cụ phía dưới, sau đó nhấp vào “Menu” ở góc trên bên phải để vào “Cài đặt và quyền riêng tư”.

Cách kiểm tra vi phạm trên TikTok bằng điện thoại - 1

Bước 2: Chọn “Hỗ trợ” và tiến tới “Trung tâm bảo mật”.

Cách kiểm tra vi phạm trên TikTok bằng điện thoại - 2

Bước 3: Trong “Trạng thái tài khoản”, bạn có thể xem trạng thái hiện tại của tài khoản. Nếu không có vi phạm, thông báo “Tài khoản của bạn ở trạng thái tốt” sẽ xuất hiện.

Cách kiểm tra vi phạm trên TikTok bằng điện thoại - 3

Do đó, bạn có thể dễ dàng kiểm tra vi phạm trên TikTok bằng điện thoại di động của mình chỉ sau 3 bước. Hãy tham khảo và chú ý xem tài khoản của bạn có vi phạm gì không.