Nền tảng bảo hiểm sức khỏe tâm thần ifeel huy động được Series B trị giá 20 triệu USD

Nền tảng bảo hiểm sức khỏe tâm thần ifeel huy động được Series B trị giá 20 triệu USD

Các vấn đề về sức khỏe tâm thần như căng thẳng, trầm cảm và lo lắng có thể dẫn đến các bệnh liên quan đến công việc, vắng mặt và nghỉ ốm dài hạn. Nhưng nhiều công ty cho rằng việc cung cấp tư cách thành viên phòng tập thể dục là đủ. ifeel – một công ty khởi nghiệp ở châu Âu quyết định rằng sức khỏe tâm thần nên được giải quyết theo cách khác và đã huy động được 6,6 triệu đô la vào năm 2021 – hiện đã huy động được khoản đầu tư Series B trị giá 20 triệu đô la do FinTLV Ventures và Korelya Capital đồng dẫn đầu. Tổng cộng, ifeel đã huy động được 40 triệu USD kể từ khi thành lập.

Ban đầu được thành lập vào năm 2017 với tư cách là một nền tảng trị liệu tập trung vào người tiêu dùng, ifeel hướng đến việc cho phép các doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ cho nhân viên trong thời kỳ đại dịch và được cung cấp như một phần bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của chủ lao động hoặc nhà cung cấp bảo hiểm. Nó cạnh tranh với các công ty như Modern Health.

Giám đốc điều hành Amir Kaplan nói với tôi: “Khi bạn tham gia vào nền tảng của chúng tôi, phần đầu tiên là đánh giá kỹ thuật số, là phần đồng thí điểm của hệ thống AI mà chúng tôi đã xây dựng”. “Vì vậy, chúng tôi thực sự có thể đánh giá rủi ro của một người khi họ tham gia nền tảng và dự đoán mức độ chăm sóc tốt nhất là gì.”

“Sau đánh giá này, chúng tôi sẽ đưa ra khuyến nghị về phương pháp điều trị tốt nhất bắt đầu từ những trường hợp nhẹ đến có nguy cơ cao và mục tiêu của chúng tôi là xác định các trường hợp có nguy cơ cao để ngăn chúng tác động mạnh mẽ đến cá nhân và sau đó đến công ty.” . Nhưng chúng tôi cũng ngăn chặn các trường hợp đang bắt đầu và các công ty có thể giúp đỡ họ theo cách có thể mở rộng.”

Theo nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần có trụ sở tại Vương quốc Anh, sức khỏe tâm thần kém là một vấn đề xã hội và kinh doanh to lớn, khiến nước Anh phải chi tới 300 tỷ bảng Anh mỗi năm.

Gil Arazi, người sáng lập và đối tác quản lý của FinTLV Ventures, cho biết trong một tuyên bố: “Khoản đầu tư này… ủng hộ luận điểm của chúng tôi rằng ngành bảo hiểm nên ưu tiên các giải pháp phòng ngừa và phòng ngừa”.