Samsung ra mắt One UI 6 Watch, trang bị nhiều tính năng Galaxy AI mới

Samsung ra mắt One UI 6 Watch, trang bị nhiều tính năng Galaxy AI mới

dựa theo Đấu trường GSMSamsung vừa chính thức ra mắt One UI 6 Watch, phiên bản mới nhất của giao diện người dùng đồng hồ thông minh Galaxy Watch. Điểm nổi bật của bản cập nhật này là việc tích hợp các chức năng thông minh của Galaxy AI, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sức khỏe toàn diện và cá nhân hóa hơn.

Với Galaxy AI, One UI 6 Watch sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sức khỏe của người dùng dựa trên phân tích toàn diện về thời gian ngủ, nhịp tim, hoạt động thể chất và các chỉ số khác… tức là đưa ra những gợi ý, hướng dẫn giúp người dùng cải thiện sức khỏe. khỏe mạnh.

Samsung công bố One UI 6 Watch với nhiều tính năng Galaxy AI mới - Ảnh 1

Galaxy AI sẽ tham gia cùng thiết bị đeo One UI 6 Watch của Samsung

Ảnh chụp màn hình GSMARENA

Ngoài ra, bản cập nhật còn nâng cấp thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) chuyên dùng để theo dõi giấc ngủ, cung cấp các chỉ số chất lượng giấc ngủ chi tiết hơn như chuyển động trong khi ngủ, độ trễ, nhịp tim và nhịp hô hấp. Từ đó, chúng tôi đưa ra những khuyến nghị, giải pháp nhằm cải thiện sức khỏe giấc ngủ của người dùng.

Tính năng theo dõi thể thao cũng đã được cải thiện, bao gồm các số liệu mới như Vùng nhịp tim ngưỡng hiếu khí/ngưỡng kỵ khí (Ngưỡng hiếu khí/kỵ khí cho chạy bộ), Chỉ số sức mạnh ngưỡng chức năng (Chỉ số sức mạnh) cho đạp xe và sự kết hợp của nhiều chế độ tập luyện khác nhau cho tập thể dục được gọi là một thói quen tập luyện.

One UI 6 Watch dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay, với chương trình beta giới hạn bắt đầu vào tháng 6 và bản cập nhật sẽ có sẵn cho Galaxy Watch4, Galaxy Watch4 Classic, Galaxy Watch5, Galaxy Watch5 Pro, Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic .