Phiên bản rẻ hơn của máy chơi game Lenovo Legion Go sắp ra mắt phải không?

Phiên bản rẻ hơn của máy chơi game Lenovo Legion Go sắp ra mắt phải không?

Theo thống kê của GadgetMatch, thị trường máy chơi game cầm tay đang nóng lên từng ngày, không ngừng cải thiện và các thành viên mới cũng lần lượt xuất hiện. Trong khi các đối thủ tập trung nâng cấp hiệu năng thì Lenovo dường như đã chọn một hướng đi khác với việc ra mắt Legion Go Lite, phiên bản feature-lite của mẫu Legion Go đình đám.

Phiên bản rẻ hơn của máy chơi game Legion Go của Lenovo sắp ra mắt phải không?  - Ảnh 1.

Legion Go có thể sẽ sớm có phiên bản giá rẻ

Ảnh chụp màn hình trận đấu tiện ích

Theo Windows Central, Legion Go Lite sẽ loại bỏ tay cầm có thể tháo rời và có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, dòng vi xử lý Ryzen Z1 tương tự như Legion Go hiện tại vẫn đảm bảo hiệu năng cho máy.

Động thái của Lenovo được cho là nhằm mục đích cung cấp cho game thủ một lựa chọn rẻ hơn, bởi các máy chơi game cầm tay hiện nay thường có giá khá đắt. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về cấu hình cũng như giá bán của Legion Go Lite vẫn chưa được tiết lộ.

Với Legion Go Lite, Lenovo sẵn sàng tạo nên làn sóng mới trên thị trường game cầm tay, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Steam Deck hay ROG Ally. Liệu phiên bản tinh giản này có đủ hấp dẫn để chinh phục game thủ? Sắp tới chúng ta hãy chờ đợi tin tức chính thức từ Lenovo.