Samsung ra mắt 'Galaxy For Work' tại Cyber ​​Security Việt Nam 2024

Samsung ra mắt 'Galaxy For Work' tại Cyber ​​Security Việt Nam 2024

Ông Ian Chong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương kiêm Giám đốc Trải nghiệm di động doanh nghiệp tại Samsung cho biết: “Samsung Galaxy For Work tạo ra sự tự do bằng cách cung cấp cho doanh nghiệp một hệ sinh thái mở bao gồm các giải pháp an toàn, linh hoạt được tối ưu hóa cho từng nhu cầu cá nhân và sự tự tin. cần thiết để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường cạnh tranh ngày nay.”

Samsung ra mắt 'Galaxy For Work' tại Triển lãm An ninh mạng Việt Nam 2024 - Ảnh 1

Đại diện Samsung chia sẻ tại Triển lãm An ninh mạng Việt Nam 2024

cộng tác viên

Vì vậy, Samsung đã phát triển một hệ sinh thái mở dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau và khả năng hợp tác. Tận dụng Android nguồn mở, hệ sinh thái Galaxy cho phép các nhà cung cấp, nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và nhà phát triển hợp tác để biến ý tưởng thành hiện thực, đồng thời giúp các nhà lãnh đạo trong ngành cùng nhau hợp tác để cải thiện năng suất và tăng cường hiệu quả hoạt động.

Với mạng cộng tác này, các doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào những vấn đề quan trọng thông qua Samsung Knox, một mô hình tổ chức hiệu quả và khả năng kết nối thiết bị liền mạch, dễ quản lý trong vài giây và được chính phủ trên toàn thế giới tin cậy.

Cụ thể, Samsung Knox là hệ thống bảo mật thời gian thực giúp các thiết bị bảo vệ khỏi phần mềm độc hại và các cuộc tấn công dữ liệu. Các nỗ lực truy cập hoặc sửa đổi trái phép các khu vực cốt lõi của thiết bị Galaxy sẽ bị chặn kịp thời, giúp đảm bảo an toàn thông tin người dùng.

Ngoài ra, Samsung tiếp tục cung cấp các giải pháp Galaxy đa năng giúp các công ty dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu riêng. Từ các thiết bị doanh nghiệp tiên tiến đến các thiết bị chắc chắn cấp quân sự, kết hợp với các phụ kiện Samsung Knox và B2B, tất cả đều có khả năng vận hành từ xa liền mạch và dễ dàng tùy chỉnh cho từng phân khúc khác nhau.

Là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất thiết bị của riêng mình, Samsung có thể giám sát quá trình sản xuất mọi linh kiện, bắt đầu từ bộ vi xử lý. Các tổ chức được bảo vệ chặt chẽ ngay từ đầu nhờ khả năng cách ly phần cứng và phần mềm an toàn được xây dựng trên các sản phẩm và chuỗi cung ứng của Samsung, mang lại trải nghiệm di động được bảo vệ ở mọi cấp độ, từ bộ xử lý đến ứng dụng.

Có thể nói đây là chuỗi cung ứng được bảo vệ chặt chẽ, giúp ngăn chặn hiệu quả các nỗ lực truy cập trái phép vào thiết bị Galaxy, từ đó cung cấp cho người dùng những sản phẩm đáng tin cậy.