Trải nghiệm tính năng Xóa vật thể trên smartphone Xiaomi trong Thư viện ảnh

Trải nghiệm tính năng Xóa vật thể trên smartphone Xiaomi trong Thư viện ảnh

Thư viện ảnh trên điện thoại Xiaomi không chỉ hỗ trợ lưu trữ hình ảnh, video mà còn cung cấp nhiều chức năng, công cụ chỉnh sửa tiện lợi. Trong số đó, chức năng xóa đối tượng trên điện thoại di động Xiaomi đã thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều người dùng. Tính năng này giúp người dùng loại bỏ các đối tượng, chủ thể không mong muốn khỏi ảnh. Để tìm hiểu thêm về tính năng này và cách sử dụng hiệu quả, hãy xem bài viết sau của Nội thất Điện Máy – Chợ Lớn.

Trải nghiệm tính năng xóa đối tượng trên smartphone Xiaomi

Trải nghiệm tính năng xóa đối tượng trên smartphone Xiaomi

1. Tổng quan về chức năng xóa đối tượng trên điện thoại di động Xiaomi

Tính năng xóa đối tượng trên smartphone Xiaomi được tích hợp trong ứng dụng Photo Gallery. Đây là công cụ chỉnh sửa tiện lợi và nhanh chóng khi người dùng muốn loại bỏ những chi tiết không cần thiết khỏi bức ảnh.

Trên thực tế, tính năng này đã tồn tại từ khi ra mắt phiên bản MIUI 9 vào năm 2017 và được giữ lại cho đến ngày nay cùng nhiều cải tiến mới. Đặc biệt sau khi Xiaomi 14 ra mắt các chức năng AI mới, các công cụ chỉnh sửa ảnh tổng hợp và chức năng xóa đối tượng của thư viện ảnh điện thoại di động Xiaomi đã được nâng cấp tốt hơn.

Tính năng xóa đối tượng trên smartphone Xiaomi

Tính năng xóa đối tượng trên smartphone Xiaomi

Tuy nhiên, tính năng xóa đối tượng dường như chỉ có mặt trên hầu hết smartphone Xiaomi chứ không phải tất cả. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, khi Xiaomi sản xuất nhiều dòng sản phẩm smartphone thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tính năng Erase Objects hay còn gọi là Erase Tool sẽ có trong ứng dụng Thư viện ảnh trên điện thoại thông minh Xiaomi. Tính năng này được hỗ trợ bởi 4 công cụ, bao gồm:

  • Xóa người: Bạn chỉ cần chọn công cụ và chạm vào người muốn xóa.
  • Xóa đối tượng: Bạn khoanh tròn các đối tượng muốn xóa.
  • Để loại bỏ bóng khỏi thực phẩm: Chọn một công cụ để loại bỏ bóng khỏi thực phẩm.
  • Xóa hàng: Bạn kẻ một đường trên màn hình để xóa theo đường thẳng.

Công cụ gỡ bỏ đối tượng trên smartphone Xiaomi

Công cụ gỡ bỏ đối tượng trên smartphone Xiaomi

Sau khi chụp ảnh, việc xuất hiện những chi tiết thừa và sự có mặt của người lạ còn sót lại trong ảnh có thể gây khó chịu và khiến chủ thể không còn nổi bật. Vì vậy, Xiaomi cung cấp chức năng xóa đối tượng trong thư viện ảnh, giúp ích rất nhiều cho người dùng. Theo đó, bạn không cần phải sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa bên thứ 3 khác như Photoshop, Lightroom, Line Map… Rất tiện lợi và thú vị phải không nào!

2. Trải nghiệm thực tế chức năng xóa vật thể trên Xiaomi Mi 14

Để có được cái nhìn chân thực hơn, chúng ta cùng trải nghiệm chức năng xóa vật thể trên Xiaomi Mi 14 5G qua Các bước cụ thể như sau:

bước 1: Trước hết, để có thể sử dụng tính năng xóa đối tượng trên smartphone Xiaomi, bạn cần cập nhật ứng dụng MiMediaEditor bằng cách truy cập ứng dụng GetApps có sẵn trên điện thoại.

Cập nhật MiMediaEditor trước khi sử dụng chức năng

Cập nhật MiMediaEditor trước khi sử dụng chức năng “Xóa đối tượng”

Bước 2: Sau khi hoàn tất cập nhật MiMediaEditor, để truy cập tính năng Xóa đối tượng, hãy mở ứng dụng Thư viện => Tiếp theo, chọn ảnh bạn muốn chỉnh sửa => Chọn biểu tượng bút chì trên thanh công cụ ở cuối màn hình.

Nhấp vào biểu tượng bút chì

Nhấp vào biểu tượng bút chì

Bước 3: Tiếp theo chọn Tạo => Nhấn Xóa.

Chọn Xóa

Chọn Xóa

Bước 4: Lúc này, giao diện chức năng xóa đối tượng trên điện thoại sẽ hiển thị các tùy chọn như thủ công, xóa đối tượng, xóa dòng, xóa người, xóa bóng đồ ăn, v.v. Bạn chỉ cần chọn tùy chọn xóa ảnh mà bạn muốn.

Chọn công cụ Xóa đối tượng thích hợp

Chọn công cụ Xóa đối tượng thích hợp

Ngoài ra, trên Xiaomi 14, chức năng xóa vật thể cũng đã được cập nhật lên chế độ xóa Pro 2.0, người dùng có thể tải xuống và sử dụng. Bản cập nhật mới này cải thiện độ chính xác khi xóa đối tượng trong ảnh. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần có kết nối internet để sử dụng tính năng này.

Chức năng xóa đối tượng AI Erase 2.0 Pro

Chức năng xóa đối tượng AI Erase 2.0 Pro

>>> xem thêm: Những cách tách chủ thể trong ảnh Xiaomi đơn giản bạn nên biết

Tính năng xóa đối tượng trên smartphone Xiaomi giúp người dùng chỉnh sửa, sáng tạo thoải mái ngay trong chính bộ sưu tập ảnh. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Xiaomi, hãy thử xem thiết bị của bạn có hỗ trợ tính năng vô cùng tiện lợi này không nhé!

Dòng điện thoại Xiaomi đang ngày càng phổ biến khi cung cấp nhiều loại thiết bị với các tính năng chụp ảnh được nâng cấp tuyệt vời. Nếu bạn chưa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình, hãy đến với Nội thất Điện Mây – Chợ Lớn để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Ngoài ra, bạn còn được hưởng chiết khấu khủng và nhận được nhiều quà tặng đáng giá khi mua điện thoại tại đây. Hãy nhanh tay chốt đơn cho chiếc smartphone yêu thích của bạn tại ngay nhé!