Bỏ túi cách tắt đã xem trên Messenger đơn giản, dễ thực hiện

Bỏ túi cách tắt đã xem trên Messenger đơn giản, dễ thực hiện

Một số trường hợp người dùng đôi khi không muốn trả lời tin nhắn Messenger mà vô tình click vào cuộc trò chuyện mà không biết cách khắc phục. Nếu bạn gặp phải tình trạng trên thì cũng đừng quá lo lắng. Bài viết dưới đây Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn sẽ hướng dẫn chi tiết cách đóng chế độ xem trên Messenger dễ dàng và nhanh chóng. Hãy nhanh tay theo chân biên tập viên để ứng tuyển nhé!

Cách đóng chế độ xem trên Messenger nhanh chóng và dễ dàng

Cách đóng chế độ xem trên Messenger nhanh chóng và dễ dàng

1. Khi nào nên tắt tính năng xem trên Messenger

Ngoài những tính năng quen thuộc như chọn chủ đề và màu sắc cuộc trò chuyện, chuyển tiếp tin nhắn, gọi video, chặn người lạ, gọi lại tin nhắn…, Messenger còn cho phép người dùng tắt hiển thị trạng thái xem. Tính năng này rất hữu ích nếu bạn không muốn người khác biết mình đã xem hoặc đọc tin nhắn nhưng không muốn trả lời ngay.

Messenger cho phép tắt hiển thị xem khi chat

Messenger cho phép tắt hiển thị xem khi chat

Kết hợp với khả năng tắt trạng thái hoạt động của bạn, không tài khoản nào trên Messenger có thể xác định được bạn đã trực tuyến trên nền tảng này bao lâu. Nhờ đó, trải nghiệm Messenger trở nên thú vị và tiện lợi hơn.

2. Hướng dẫn cách đóng chế độ xem Messenger đơn giản, nhanh chóng

Đóng chế độ xem là một tính năng thú vị mà Messenger đã mang đến cho người dùng trong bản cập nhật gần đây. Do đó, để sử dụng tính năng này, bạn phải cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

Sau khi hoàn tất quá trình cập nhật Messenger trên điện thoại, nếu người dùng muốn tắt tính năng xem trên nền tảng này thì cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

bước 1: Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại Android hoặc iPhone > Nhấp vào biểu tượng menu 3 dòng ở góc trên bên trái màn hình.

Bấm vào biểu tượng menu 3 dòng ở góc trên bên trái màn hình

Bấm vào biểu tượng menu 3 dòng ở góc trên bên trái màn hình

Bước 2: Trong giao diện menu, người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng “Cài đặt” ở góc trên bên phải, bên cạnh tên tài khoản của mình. Nhấn vào biểu tượng này để bắt đầu quá trình đóng chế độ xem trên Messenger.

Nhấp vào biểu tượng Cài đặt bên cạnh tên tài khoản của bạn ở góc trên bên phải

Nhấp vào biểu tượng Cài đặt bên cạnh tên tài khoản của bạn ở góc trên bên phải

Bước 3: Sau khi chọn cài đặt, màn hình hiển thị hàng loạt tùy chọn như Giám sát, Đơn đặt hàng, Thông báo và Âm thanh, Quyền riêng tư và Bảo mật, Hình đại diện, Ảnh và Tệp phương tiện… Người dùng tìm và chọn Quyền riêng tư và Bảo mật.

Tìm và nhấn vào Quyền riêng tư & Bảo mật

Tìm và nhấn vào Quyền riêng tư & Bảo mật

Bước 4: Trong giao diện “Quyền riêng tư & Bảo mật”, nhấp vào tùy chọn “Đọc thông báo”. Tùy chọn này nằm trong phần “Những gì mọi người nhìn thấy”.

Chọn Đọc thông báo trên màn hình Quyền riêng tư & Bảo mật

Chọn Đọc thông báo trên màn hình Quyền riêng tư & Bảo mật

Bước 5: Gạt nút gạt ở phần “Hiển thị thông báo đã đọc” ở bên trái để tắt chế độ xem khi sử dụng Messenger.

Lật nút

Lật nút “Hiển thị thông báo đã đọc” sang trái để tắt màn hình đã xem

Chỉ với vài bước đơn giản, người dùng có thể dễ dàng tắt Messenger để xem trạng thái trên Samsung Galaxy Z Flip5 512GB, iPhone 15 Pro Max, Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G, Realme 11 Pro 5G, Vivo V29e 5G và các điện thoại di động khác. Khi đó, ngay cả khi không trả lời ngay, bạn vẫn có thể dễ dàng đọc được tin nhắn trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào mà người khác không để ý.

Bài viết nêu trên của Siêu thị Điện máy – Nội thất Zhuolong hướng dẫn chi tiết cho người dùng cách đóng chế độ xem trên Messenger. Hy vọng bạn có thể thực hiện thành công trong trường hợp không muốn người khác biết bạn đã đọc tin nhắn nhưng chưa phản hồi. Đừng quên chú ý hơn đến phần trải nghiệm mua sắm, nhiều bài viết hữu ích sẽ được cập nhật trong ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Hướng dẫn bật chế độ tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bảo mật cuộc trò chuyện hiệu quả

Để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm giải trí hàng ngày và tải xuống các ứng dụng yêu thích một cách thoải mái, bạn cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc điện thoại Samsung có cấu hình tốt với dung lượng bộ nhớ lớn. Hãy đến Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolun để mua những mẫu smartphone chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Apple, Samsung, Xiaomi, Vivo, Realme… Ngoài mức giá ưu đãi, khách hàng còn có cơ hội tham gia hấp dẫn. khuyến mãi, cũng giống như tìm kiếm sản phẩm có giá trị. Hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt mua trực tuyến chiếc điện thoại yêu thích của bạn thông qua trang web ngay bây giờ!