Cách khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook hiệu quả

Cách khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook hiệu quả

Một vài bước đơn giản trong bài viết này sẽ giúp bạn khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook một cách hiệu quả.

Đôi khi chúng ta ẩn bài đăng trên Facebook vì lý do này hay lý do khác. Nhưng bây giờ tôi muốn khôi phục lại những bài viết đó thì phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook trên điện thoại cực nhanh và hiệu quả.

Cách lấy lại bài viết bị ẩn trên Facebook

Facebook cho phép người dùng kiểm soát nội dung trên trang cá nhân của mình. Như vậy bạn có thể dễ dàng ẩn hoặc hiện lại bài viết. Nhưng nếu bạn vô tình ẩn một bài viết nhưng không biết cách khôi phục nó trên Facebook thì sao? Thực hiện theo các bước dưới đây để có phương pháp khôi phục nhanh nhất.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và truy cập hồ sơ của bạn, chọn biểu tượng ba chấm ngay bên dưới tên của bạn và chọn “Nhật ký hoạt động” trong phần Cài đặt hồ sơ.

Cách khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook hiệu quả – 1

Bước 2: Sau khi hiển thị giao diện “Nhật ký hoạt động”, bạn chọn “Hoạt động của bạn trên Facebook”, nhấp vào “Bài đăng” và chọn “Bài viết ẩn khỏi trang cá nhân”.

Cách khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook hiệu quả – 2

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển sang trang mới quản lý bài viết, chọn biểu tượng bộ lọc ở góc dưới bên trái màn hình và chọn ẩn “Ngày bắt đầu” và “Ngày kết thúc” của bài viết.

Cách khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook hiệu quả – 3

Bước 4: Sau đó, những bài viết bị ẩn kể từ thời điểm bạn chọn sẽ được hiển thị. Bây giờ, hãy chọn biểu tượng ba chấm và chọn “Thêm vào hồ sơ”. Sau khi hoàn thành các bước trên, bài viết ẩn đã được khôi phục về trang cá nhân của bạn.

Cách khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook hiệu quả – 4

Như vậy, chỉ với 4 bước sẽ giúp bạn khôi phục bài viết bị ẩn trên Facebook rất hiệu quả. Hãy tham khảo và chú ý nếu cần thiết.