Top 4 điện thoại mỏng nhẹ pin trâu đang được săn đón mạnh mẽ trên thị trường

Top 4 điện thoại mỏng nhẹ pin trâu đang được săn đón mạnh mẽ trên thị trường

Với người dùng cần trải nghiệm liên tục cả ngày thì một chiếc điện thoại di động mỏng, nhẹ và có pin khỏe sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Trong bài viết hôm nay Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong sẽ giới thiệu tới bạn top 4 smartphone mỏng, nhẹ và bền bỉ để nâng cao trải nghiệm của bạn.

Điện thoại chạy pin mỏng và nhẹ bạn nên cân nhắc

Điện thoại chạy pin mỏng và nhẹ bạn nên cân nhắc

1. Realme C55

Tháng 3/2023, realme C55 128GB chính thức ra mắt với những cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ trước khiến người dùng không khỏi lo lắng. Ngay lập tức, chiếc điện thoại này đã trở thành một cú hit lớn. Đặc biệt, với thiết kế mỏng nhẹ cùng dung lượng pin lớn, realme C55 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ hoặc những người muốn sử dụng máy cả ngày dài.

realme C55 đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cả ngày

realme C55 đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cả ngày

Cụ thể, điện thoại realme nổi bật với thiết kế cạnh phẳng với các góc hình vòng cung tinh tế, hiệu ứng đổi màu ánh sáng độc đáo ở mặt sau và cụm camera kép dọc đầy phong cách. Đặc biệt, realme C55 cực kỳ mỏng và chỉ nặng 7,89mm và 189,5g. Nhờ đó, trải nghiệm cầm nắm của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

realme C55 có thiết kế mỏng nhẹ

realme C55 có thiết kế mỏng nhẹ

Ngoài ra, realme C55 còn được tích hợp viên pin lên tới 5000mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng. Với dung lượng pin như thế này, bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web, xem phim hàng giờ mà không lo điện thoại hết pin giữa chừng.

2.OPPO Reno11 F 5G

Vào tháng 2 năm 2024, OPPO sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản F của dòng OPPO Reno11. Ngay lập tức, OPPO Reno11 F 5G đã gây xôn xao thị trường và trở thành chiếc điện thoại di động mỏng, nhẹ, bền lâu được nhiều người dùng ưa chuộng.

OPPO Reno11 F 5G là chiếc điện thoại pin mỏng nhẹ lý tưởng

OPPO Reno11 F 5G là chiếc điện thoại pin mỏng nhẹ lý tưởng

Chiếc điện thoại OPPO này cực kỳ mỏng chỉ 7,54 mm và nặng 177 gram. Đặc biệt, thiết kế bo cong tinh tế ở các góc giúp giảm đau tay khi sử dụng máy trong thời gian dài. Tại thị trường Việt Nam, OPPO Reno11 F 5G cung cấp cho người dùng hai phiên bản màu xanh lam và xanh đậm để lựa chọn.

Ngoài ra, OPPO Reno11 F 5G còn có màn hình AMOLED tích hợp với kích thước lên tới 6,7 inch, kết hợp với độ phân giải FHD+ tuyệt vời. Vì vậy, hình ảnh hiển thị trên điện thoại này sẽ rất rõ ràng và chân thực.

OPPO Reno11 F 5G mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời

OPPO Reno11 F 5G mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời

Dòng smartphone này có dung lượng pin lên tới 5000mAh, sẽ là sự lựa chọn tốt cho người dùng thích chơi game hay xem phim liên tục trong thời gian dài. Trên thực tế, đây chính là dung lượng pin lý tưởng dẫn đầu lĩnh vực này. Ngoài ra, OPPO Reno11 F còn được trang bị sạc nhanh lên đến 67W, có thể sạc nhanh để tiếp tục trải nghiệm.

3. Xiaomi Redmi Note 12

Xiaomi Redmi Note 12 128GB là chiếc điện thoại chạy pin mỏng nhẹ tiếp theo mà bạn nên cân nhắc. Máy dễ dàng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng cách phối màu vô cùng thời thượng. Dòng Redmi Note 12 còn mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với kích thước di động, đặc biệt độ mỏng chỉ 7,85 mm và trọng lượng cực nhẹ 183,5 gram. Vì vậy, bạn không cần lo lắng bị mỏi hay đau tay sau khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Thiết kế mỏng nhẹ của Redmi Note 12

Thiết kế mỏng nhẹ của Redmi Note 12

Mặt khác, chiếc điện thoại Xiaomi này còn được tích hợp viên pin lên tới 5000mAh và chip Snapdragon 685, có thể đạt được khả năng hoạt động mạnh mẽ và lâu dài không bị gián đoạn. Máy tuyên bố có dung lượng pin 5000mAh nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm làm việc cả ngày mà không cần phải sạc nhiều lần. Đồng thời, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 33W, thời gian sạc pin sẽ tối ưu hơn.

4. Samsung Galaxy A15

Samsung Galaxy A15 có đầy đủ những ưu điểm để trở thành thiết bị được săn đón nhiều trên thị trường. Đặc biệt, chiếc điện thoại Samsung này được nhiều game thủ ưa chuộng nhờ thiết kế mỏng và dung lượng pin ấn tượng.

Vì vậy, Galaxy A15 được làm bằng chất liệu nhựa nên máy sẽ rất bền và có phần “nhẹ” hơn. Ngoài ra, thiết kế khung phẳng 4 góc còn giúp người dùng giảm đau tay khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Đồng thời, Galaxy A15 cũng chứng tỏ vẻ ngoài mỏng nhẹ xuất sắc với độ dày 8.4mm và trọng lượng 200g.

Galaxy A15 có ngoại hình ấn tượng

Galaxy A15 có ngoại hình ấn tượng

Tương tự như model được đề xuất ở trên, Samsung Galaxy A15 cũng được tích hợp pin với dung lượng lên tới 5000mAh. Đặc biệt, con chip MediaTek Helio G99 còn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tuyệt vời. Nhờ đó, thời gian sử dụng của điện thoại di động cũng tăng lên, người dùng có thể trải nghiệm thoải mái mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là những chiếc điện thoại di động dùng pin mỏng nhẹ, cấu hình khủng và giá cả phải chăng. Hy vọng bài viết Siêu thị điện máy-nội thất Zhuolong mang đến hôm nay có thể giúp bạn tìm được những thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

xem thêm: 5 điện thoại có pin lớn trên 5000mAh bạn nên cân nhắc

Tại Siêu thị nội thất điện tử Zhuolun các loại điện thoại di động mỏng, nhẹ, bền lâu được bán với giá cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt khi bạn đang phân vân không biết nên nâng cấp lên model nào thì đừng lo vì nhân viên của hệ thống sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Ngoài ra, khi mua điện thoại tại đây, người dùng có thể yên tâm tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như coupon siêu giá trị, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, miễn phí vận chuyển, thanh toán trong vòng 35 ngày… Không cần phải chờ đợi nữa, hãy đến địa chỉ gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến ngay bây giờ và hoàn tất Đặt hàng cho chiếc điện thoại yêu thích của bạn.