VibeStyle ra mắt loa không dây Cabasse mới

VibeStyle ra mắt loa không dây Cabasse mới

Cabasse là thương hiệu thiết bị âm thanh cao cấp hàng đầu của Pháp, được VibeStyle phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Pearl Myuki là loa công suất có độ phân giải cao với khả năng kết nối đầy đủ, cho phép phát nhạc ở nhiều phòng, phát nhiều nguồn khác nhau từ TV, bàn xoay, CDP hoặc NAS. Tính năng Smart WiFi tự động tối ưu hóa chất lượng mạng không dây mà không làm gián đoạn quá trình phát nhạc và thời lượng pin lên tới 12 giờ.

Điểm nổi bật của Pearl Myuki là công nghệ sản xuất hệ thống âm thanh cao cấp, công nghệ sản xuất loa tốt nhất của hãng, được trang bị loa toàn dải dạng vòm 45mm, có thể đạt được âm thanh cường độ cao lên tới 99 Db RMS. Một cặp loa trầm đẩy-đẩy có cực tính đối lập có thể nhỏ nhưng mang lại sức mạnh mạnh mẽ. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ streaming độ phân giải cao và DFE (Dynamic Fidelity Enhancer) giúp tự động cân chỉnh âm sắc.

VibeStyle ra mắt loa không dây Cabasse mới - Ảnh 1

Loa Cabasse The Pearl Myuki thiết kế sang trọng, dễ mang theo

Sắc ký lỏng

Ngoài hiệu suất âm thanh chất lượng cao, thiết kế “sang chảnh” của Pearl Myuki còn trẻ trung, phong cách và gọn gàng. Tay cầm có đường kính chỉ 17 cm và trọng lượng khoảng 2 kg được tích hợp trên thân loa để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các phòng. . Thông thường hoặc cho nhu cầu di động. Lớp vỏ sang trọng của Pearl Myuki nổi bật với thiết kế viền mạ crôm trên nền 2 màu đen và trắng mờ, hòa hợp với nhiều phong cách nội thất sang trọng.

Người dùng có thể chọn chế độ đơn âm hoặc chế độ âm thanh nổi kép bằng cách ghép nối 2 thiết bị, cung cấp công suất tổng hợp gần 200 watt. Ngoài ra, tất cả các hệ thống được kết nối Cabasse có thể được ghép nối và điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng StreamControl độc đáo, hỗ trợ sử dụng NAS và tương thích với Airplay 2.