YouTube sẽ cung cấp trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng

YouTube sẽ cung cấp trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng

Theo YouTube, Playables là một cách của hãng giúp người dùng giảm bớt mệt mỏi khi xem video, lúc đó họ có thể lựa chọn trò chơi để thư giãn. Tính năng này thực sự đã được cung cấp cho một số người dùng trong quá trình thử nghiệm trước khi sử dụng YouTube Premium.

YouTube sẽ cung cấp trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng - Ảnh 1

Playables có thể là một cách để các dịch vụ của Google thu hút nhiều quảng cáo hơn không?

Ảnh chụp màn hình DROID-LIFE

Điểm mới của lần ra mắt này là người dùng sẽ không còn cần phải có tài khoản trả phí để thưởng thức các trò chơi thú vị trên Playables, mở ra nhiều sự cạnh tranh hơn trong không gian chơi miễn phí.

YouTube được cho là có kế hoạch lớn về trí tuệ nhân tạo (AI) trong tương lai và tăng cường nội dung quảng cáo xuất hiện trên nền tảng của mình. Triển khai trò chơi miễn phí có thể là cách tốt nhất để các công ty đạt được mục tiêu này và nhiều công ty sẽ quan tâm đến việc quảng cáo dịch vụ của họ trên YouTube Gaming.

Mặc dù vậy, điều quan trọng cần nhấn mạnh là mọi thứ ở giai đoạn này chỉ là giả thuyết. Bản thân YouTube vẫn chưa cung cấp thông tin chính thức nào nên không rõ mục tiêu thực sự của công ty có phải là kiếm tiền từ Playables hay không.

YouTube sẽ cung cấp trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng - Ảnh 2

Danh mục game miễn phí trên Playables

Ảnh chụp màn hình DROID-LIFE

Nếu công ty triển khai trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng sẽ thu hút nhiều người đến với ứng dụng hơn, đặc biệt với nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau có sẵn trên Playables, chẳng hạn như một số trò chơi nổi tiếng. Cuộc thách đấu của Angry Birds, Lời thần kỳ, Cắt dây

Google cho biết danh mục Playables hiện có hơn 75 trò chơi và dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều trò chơi thú vị hơn trong tương lai.