Tổng hợp thông tin iPhone 17: Khi nào ra mắt? Giá bán bao nhiêu? Có gì nổi bật?

Tổng hợp thông tin iPhone 17: Khi nào ra mắt? Giá bán bao nhiêu? Có gì nổi bật?

Dù thế hệ iPhone 16 vẫn chưa ra mắt nhưng những tin đồn về iPhone 17 đã bắt đầu xuất hiện và được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Cùng Điện máy Chợ Lớn – Nội thất biết hết thông tin về Khi nào iPhone 17 ra mắt? Giá bán là bao nhiêu? Những nâng cấp nào có thể được mong đợi ở dòng iPhone mới này?

Tổng hợp thông tin iPhone 17

Tổng hợp thông tin iPhone 17

1. Khi nào iPhone 17 sẽ ra mắt?

Không khó để dự đoán thời gian ra mắt trong tương lai của dòng iPhone 17 Như thường lệ, Apple sẽ ra mắt loạt smartphone mới vào tháng 9 hàng năm. Vì vậy, iPhone 17 nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2025. Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian ước tính do nhiều yếu tố như vấn đề sản xuất linh kiện và điều kiện kinh tế thị trường nên thời gian ra mắt có thể sớm hơn hoặc chậm hơn.

Khi nào iPhone 17 sẽ ra mắt?

Khi nào iPhone 17 sẽ ra mắt?

Trước những thông tin rò rỉ hiện nay cùng sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm smartphone cao cấp trên thị trường, dòng iPhone 17 được kỳ vọng sẽ sở hữu những trang bị tốt nhất và cao cấp nhất. Apple có thể sẽ nâng cấp iPhone 17 để cung cấp nhiều tính năng độc đáo và hiện đại hơn.

2. Apple ra mắt phiên bản iPhone 17 Slim

Đối với dòng iPhone 17, Apple dự kiến ​​vẫn cung cấp cho người dùng 4 phiên bản iPhone 17, iPhone 17 Plus, iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max. Đó dường như là điều mọi người đang nghĩ, nhưng một nguồn tin rò rỉ khác khẳng định Apple sẽ loại bỏ phiên bản “Plus” trên dòng iPhone 17 và thay thế bằng phiên bản “Slim”.

Vì vậy, iPhone 17 Slim được coi là chiếc iPhone đắt nhất từ ​​trước đến nay. Điện thoại dự kiến ​​sẽ có thiết kế siêu mỏng, giao diện camera mới, đảo động nhỏ hơn và nhiều tính năng cao cấp hơn iPhone 17 Pro Max.

Apple dự kiến ​​ra mắt iPhone 17 Slim

Apple dự kiến ​​ra mắt iPhone 17 Slim

3. Tóm tắt thông tin iPhone 17

kích thước màn hình lớn hơn

Nhiều thông tin rò rỉ gần đây cho rằng iPhone 17 series sẽ có kích thước màn hình lớn hơn, có thể tăng lên 6,3 inch và 6,9 inch. Ngoài ra, tất cả điện thoại thông minh trong dòng iPhone 17 dự kiến ​​​​sẽ có tỷ lệ khung hình 19,6: 9. Điều này đồng nghĩa với việc dòng điện thoại di động này sẽ được nâng cấp về kích thước và chiều dài, mang đến trải nghiệm cầm và sử dụng bằng một tay thoải mái hơn.

Kích thước màn hình iPhone 17 sẽ được nâng cấp

Kích thước màn hình iPhone 17 sẽ được nâng cấp

Được trang bị màn hình ProMotion 120Hz

Trên iPhone 15 hoặc các mẫu iPhone tiêu chuẩn thế hệ trước, chúng được trang bị màn hình có độ phân giải 60Hz. Điều này dường như hạn chế trải nghiệm người dùng trên thiết bị so với các phiên bản cao cấp hơn. Vì vậy, nhiều khả năng Apple sẽ nâng cấp màn hình ProMotion 120Hz cho iPhone 17 và iPhone 17 Plus trong thời gian tới. Ngoài ra, hai phiên bản tiêu chuẩn này còn được cho là sẽ hỗ trợ tính năng Always On Display trước đây chỉ thấy trên iPhone dòng Pro.

iPhone 17 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ có màn hình ProMotion 120Hz

iPhone 17 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ có màn hình ProMotion 120Hz

camera tele 48MP được nâng cấp

Trên dòng iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max, Apple dự kiến ​​sẽ nâng cấp ống kính tele với độ phân giải cao tới 48MP. Nếu iPhone 16 Pro sắp ra mắt được trang bị ống kính góc siêu rộng 48MP thì nhiều khả năng toàn bộ camera sau trên iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max sẽ có cùng độ phân giải 48MP. Một số chuyên gia kỹ thuật cho rằng mục đích Apple nâng cấp camera tele là để iPhone tích hợp tốt hơn với Apple Vision Pro.

iPhone 17 nâng cấp lên <a href=camera tele 48MP” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/IPHONE~1.JPG”>

iPhone 17 nâng cấp lên camera tele 48MP

Công nghệ Face ID dưới màn hình

Hai phiên bản iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max dự kiến ​​sẽ được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình. Vì vậy, nhiều khả năng máy sẽ đi kèm màn hình đục lỗ, và giống như hầu hết các thiết bị Android hiện nay, cụm cảm biến Face ID được ẩn bên dưới màn hình. Ngoài ra, nhiều rò rỉ còn cho rằng Apple có kế hoạch sử dụng camera ẩn hoàn toàn dưới màn hình trên các mẫu iPhone Pro vào năm 2027.

iPhone 17 sử dụng công nghệ Face ID dưới màn hình

iPhone 17 sử dụng công nghệ Face ID dưới màn hình

Apple nâng cấp chip Wi-Fi 7

Từ trước đến nay, Apple luôn trang bị cho sản phẩm của mình những con chip nội bộ, và dòng iPhone 17 cũng không ngoại lệ. Điều đặc biệt hơn là mẫu iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max dự kiến ​​sẽ được trang bị chip hỗ trợ Wi-Fi 7 do chính Apple thiết kế. Vì vậy, khi trang bị Wi-Fi 7, iPhone sẽ có khả năng truyền và nhận dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và độ bảo mật cao hơn.

iPhone 17 được trang bị chip WiFi 7

iPhone 17 được trang bị chip WiFi 7

4. iPhone 17 có giá bao nhiêu?

Với nhiều cải tiến, nâng cấp mới, giá bán của iPhone 17 series tất nhiên được dự đoán sẽ cao hơn một chút so với thế hệ trước. Tuy nhiên, mức giá cụ thể của thế hệ iPhone này vẫn là một ẩn số lớn.

>> Xem thêm: Tin đồn về iPhone 17 series bắt đầu xuất hiện khiến người dùng phấn khích

Bài viết trên tổng hợp đến người dùng những thông tin mới nhất về iPhone 17 hiện đang lưu hành trên thị trường điện thoại di động. Để cập nhật thêm tin tức về dòng iPhone 17, vui lòng truy cập và theo dõi các bài viết của mỗi ngày nhé!

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để mua iPhone chính hãng với giá tốt? Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong là địa điểm mua sắm đa dạng đáng ghé thăm. Tại đây, tất cả các dòng iPhone đều được bán với mức giá rất cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng quý giá. Để có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, bạn có thể đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến trực tiếp trên website siêu thị.