Máy chơi game ASUS ROG Ally X ra mắt với pin và RAM “khủng”

Máy chơi game ASUS ROG Ally X ra mắt với pin và RAM “khủng”

Theo báo cáo của TechSpot, Asus vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của ROG Ally, máy chơi game cầm tay trước đây từng gây chấn động trong làng game. Khả năng tản nhiệt xứng đáng của ROG Ally.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của ROG Ally X chính là viên pin khủng 80Wh, dung lượng gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại những buổi chơi game thoải mái hơn và giải quyết được một trong những khuyết điểm lớn nhất của ROG Ally trước đây.

Máy chơi game ASUS ROG Ally X ra mắt với pin và RAM 'khủng' - Ảnh 1.

Tất cả các thông số kỹ thuật tuyệt vời của ASUS ROG Ally X

ASUS

Ngoài ra, ROG Ally X còn được trang bị ổ SSD 1TB, cho phép game thủ lưu trữ nhiều game hơn, cùng bộ nhớ RAM LPDDR5 24GB 7500MHz đảm bảo hiệu năng mượt mà. Hệ thống tản nhiệt cũng đã được cải tiến, với quạt mỏng hơn, hiệu quả hơn giúp thiết bị luôn mát mẻ trong những trận chiến game căng thẳng.

Về mặt thiết kế, thiết bị ROG Ally còn được trang bị hai cổng USB-C, một trong số đó hỗ trợ Thunderbolt 4 để dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi.

Máy chơi game Asus ROG Ally X ra mắt với pin và RAM 'khủng' - Ảnh 2.

ASUS ROG Ally X trông thật ấn tượng

ASUS

ROG Ally X có giá khởi điểm 799 USD (khoảng 20,3 triệu đồng) và đi kèm đăng ký Xbox Game Pass 3 tháng. Người dùng có thể đặt hàng trước và máy dự kiến ​​xuất xưởng vào tháng 7 năm sau. Với những cải tiến đáng giá, ROG Ally X hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những game thủ yêu thích trải nghiệm chơi game di động chất lượng cao.