Razer ký thỏa thuận hợp tác với Team Flash

Razer ký thỏa thuận hợp tác với Team Flash

Do đó, dưới biểu ngữ Team Razer, người chơi Team Flash giờ đây có quyền truy cập vào thiết bị chơi game esports hiệu suất cao của Razer, cho phép họ thể hiện tốt nhất trong các lĩnh vực tương ứng của mình.

Razer ký thỏa thuận hợp tác với Team Flash - Ảnh 1

Razer vừa ký hợp đồng với Team Flash

cộng tác viên

Chúng bao gồm dòng thiết bị ngoại vi hiệu suất cao từng đoạt giải thưởng của Razer, chẳng hạn như chuột chơi game không dây siêu nhẹ Razer Viper V3 Pro, bàn phím chơi game quang học tương tự Razer Huntsman V3 Pro TKL và tai nghe chơi game không dây Razer BlackShark.

Team Flash được biết đến với thành tích vượt trội và sự thống trị trong lĩnh vực thể thao điện tử khi từng tham gia vào nhiều dự án game khác nhau như “VALORANT” và “Liên Quân Mobile”. Là đội số một của VALORANT tại Việt Nam, Team Flash tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn xuất sắc trong khu vực.

Sự hợp tác giữa Razer và Team Flash đánh dấu một bước tiến lớn trong cam kết của Razer trong việc hỗ trợ và phát triển hệ sinh thái thể thao điện tử toàn cầu. Sự hợp tác này cũng là minh chứng cho sự phát triển của ngành thể thao điện tử tại Việt Nam, với thị trường có tiềm năng trở thành trung tâm thi đấu game cạnh tranh với các đội tuyển vận động viên thể thao điện tử tài năng.