Ericsson tiếp tục dẫn đầu thị trường hạ tầng mạng 5G

Ericsson tiếp tục dẫn đầu thị trường hạ tầng mạng 5G

Do đó, việc duy trì vị trí dẫn đầu trong báo cáo Frost Radar trong nhiều năm qua chứng tỏ rằng các khoản đầu tư của Ericsson vào hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như danh mục sản phẩm toàn diện, bao gồm tất cả cơ sở hạ tầng mạng 5G và các thế hệ trước, được đánh giá cao trong thị trường công nghệ đang phát triển.

Báo cáo cũng ghi nhận cam kết vững chắc của Ericsson trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp tiên tiến, tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, báo cáo cũng đề cập đến kế hoạch phát triển Open RAN (mạng truy cập vô tuyến) của công ty.

Ericsson tiếp tục dẫn đầu thị trường hạ tầng mạng 5G - Ảnh 1

Ericsson hiện đang quảng bá mạnh mẽ 5G

Ericsson

Frederick Jedlin, Phó Chủ tịch điều Giám đốc điều hành và Giám đốc Hệ thống mạ điệnÔng Wu của Ericsson chia sẻ: “Báo cáo Frost Radar mới nhất nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với sự đổi mới và năng lực công nghệ hàng đầu thông qua danh mục sản phẩm cạnh tranh nhất. Trong một thị trường đầy thách thức, chúng tôi vẫn lấy khách hàng làm trung tâm và Tiến về phía trước với quyết tâm cao hơn.”

Troy Morley, giám đốc ngành của tập đoàn, nhận xét về khả năng lãnh đạo của Ericsson Công nghệ thông tin và truyền thông Frost & Sullivan cho biết: “Ericsson đã làm rất tốt việc giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới, bao gồm cả những đối thủ cạnh tranh vượt trội. Ericsson hiện có lượng người theo dõi lớn. Khách hàng vẫn chưa chuyển sang 5G, nhưng dự kiến ​​​​sẽ làm như vậy trong những năm tới.” “

Hiện tại, Ericsson hỗ trợ 162 mạng 5G đang hoạt động tại 69 quốc gia.

Báo cáo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của xu hướng RAN mở và ảo, dự đoán rằng RAN mở và ảo cuối cùng sẽ trở thành chuẩn mực. Morley cho biết động thái cung cấp các giải pháp RAN mở vào năm 2024 của Ericsson sẽ giúp đạt được mục tiêu này. Công ty có kế hoạch cung cấp các giải pháp tuân thủ O-RAN vào năm 2024, điều mà Frost & Sullivan tin rằng sẽ mang lại sự tăng trưởng doanh thu đáng kể.

Ericsson tiếp tục dẫn đầu thị trường hạ tầng mạng 5G - Ảnh 2

Biểu đồ Radar Frost: Cơ sở hạ tầng mạng 5G, 2024

radar băng giá

Bình luận về báo cáo, Morley cho biết: “Hiệu quả năng lượng đã trở thành từ khóa trong vài năm qua và Ericsson tiếp tục dẫn đầu với các giải pháp nhỏ gọn, nhẹ và tiết kiệm năng lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Xu hướng này sẽ tiếp tục với các giải pháp RAN truyền thống.” và được tăng tốc hơn nữa với các sản phẩm Open RAN mới.”

Báo cáo Frost Radar không chỉ đo lường mức tăng trưởng mà còn xem xét doanh thu tuyệt đối, kết hợp với nhiều yếu tố khác, để đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty dựa trên Chỉ số tăng trưởng (GI). Báo cáo cũng đánh giá mức độ đổi mới của mỗi công ty bằng cách xem xét nhiều yếu tố như danh mục sản phẩm, khả năng mở rộng đổi mới và hiệu quả của chiến lược R&D.