RAM iPhone 17 Pro có thể được nâng cấp lên 12GB cùng những thay đổi mạnh mẽ khác

RAM iPhone 17 Pro có thể được nâng cấp lên 12GB cùng những thay đổi mạnh mẽ khác

Dù dòng iPhone 16 Pro vẫn chưa ra mắt chính thức nhưng thông tin về iPhone 17 Pro đã bắt đầu rò rỉ khiến các iFan không khỏi lo lắng. Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ RAM của iPhone 17 Pro có thể được nâng cấp lên 12GB, giúp máy có khả năng xử lý vượt trội. Cùng Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong tìm hiểu thêm về thông tin này và lý giải vì sao iPhone thế hệ mới của Apple lại được mong chờ đến vậy.

RAM iPhone 17 Pro sẽ được nâng cấp lên 12GB

RAM iPhone 17 Pro sẽ được nâng cấp lên 12GB

1. RAM iPhone 17 Pro sẽ được nâng cấp lên 12GB

iPhone Pro luôn là dòng smartphone thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng nhờ thiết kế thời trang, cấu hình mạnh mẽ và những chức năng tuyệt vời. Hiện tại, mặc dù iPhone 15 Pro vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và iPhone 16 Pro vẫn chưa được ra mắt chính thức nhưng iPhone 17 Pro đã bắt đầu xuất hiện dưới dạng tin đồn khiến fan công nghệ vô cùng tò mò.

Thông tin về iPhone 17 Pro bắt đầu lộ diện

Thông tin về iPhone 17 Pro bắt đầu lộ diện

Mới đây, nguồn tin nổi tiếng Jeff Pu đã tiết lộ rằng iPhone 17 Pro có thể được trang bị RAM lên tới 12GB. Được biết, iPhone 15 Pro đi kèm RAM 8GB và nhiều tin đồn cũng cho biết con số này sẽ được giữ nguyên trên iPhone 16 Pro. Mặc dù còn quá sớm để đánh giá thông tin iPhone 17 Pro có thể được nâng cấp RAM hay không bởi iPhone 16 Pro vẫn chưa được ra mắt chính thức. Tuy nhiên, đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho các iFan.

Tin tức về việc nâng cấp RAM của iPhone 17 Pro khiến người dùng phấn khích

Tin tức về việc nâng cấp RAM của iPhone 17 Pro khiến người dùng phấn khích

Nếu thông tin rò rỉ về dung lượng RAM của iPhone 17 Pro là sự thật thì chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không giới hạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện đa nhiệm và chơi trò chơi mà không phải lo lắng về việc điện thoại bị lag hoặc đơ giữa chừng. Đồng thời, việc nâng cấp RAM lên 12GB sẽ giúp tốc độ xử lý của máy mượt mà và nhanh hơn.

2. iPhone 17 Pro có điểm gì nổi bật và khi nào ra mắt?

Ngoài những thông tin rò rỉ về RAM iPhone 17 Pro, nhà phân tích Jeff Pu còn tiết lộ rằng Apple đang có kế hoạch thu nhỏ phần notch đảo động trên iPhone 17 Pro. Điều này cũng hoàn toàn chính đáng, bởi trước đó có nhiều tin đồn cho rằng đến năm 2025, Apple sẽ chuyển sang công nghệ Face ID ẩn dưới màn hình. Vì vậy, việc làm cho notch Dynamic Island nhỏ hơn là điều hoàn toàn hợp lý vì hãng đã bố trí camera selfie bên dưới màn hình.

iPhone 17 Pro sẽ có tóc mái Dynamic Island nhỏ hơn

iPhone 17 Pro sẽ có tóc mái Dynamic Island nhỏ hơn

Ngoài ra, một báo cáo rò rỉ còn cho biết iPhone 17 Pro nhiều khả năng sẽ là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị chip do TSMC sản xuất dựa trên tiến trình 2nm. Gần đây có tin đồn TSMC đang sản xuất chip 2nm ở quy mô nhỏ và sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào năm 2025. Vì vậy, người dùng dễ dàng nhận thấy thế hệ iPhone dự kiến ​​có chip 2nm sẽ không phải là iPhone 16 Pro mà là iPhone 17 Pro.

Mặt khác, iPhone 17 Pro còn có khả năng sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp, bao gồm camera kính tiềm vọng 48MP và camera tele 48MP. Những thông số này sẽ giúp iPhone 17 Pro có khả năng zoom quang học cao hơn, từ đó cải thiện chất lượng ảnh chụp ở khoảng cách xa hiệu quả hơn. Ngoài ra, Apple cũng sẽ mang đến một số khả năng quay video không gian để tối ưu hóa việc sử dụng với kính Vision Pro.

iPhone 17 Pro sẽ nhận được nâng cấp mạnh mẽ ở hệ thống <a href=camera” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/iphone-17-pro-se-duoc-nang-cap-manh-me-ve-he-thong-camera.jpg”>

iPhone 17 Pro sẽ nhận được nâng cấp mạnh mẽ ở hệ thống camera

Trên thực tế, thời điểm iPhone 17 ra mắt vẫn còn là ẩn số nhưng Laekers cũng dự đoán iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9/2025, tương tự như truyền thống trước đây của Apple.

RAM của iPhone 17 Pro có thể sẽ được tăng lên 12GB, thông tin này khiến các fan công nghệ không khỏi lo lắng. Dù còn rất lâu nữa mẫu smartphone cao cấp này mới chính thức ra mắt nhưng đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy Apple sẽ mang đến những bất ngờ lớn cho người dùng trong thời gian tới.

Khi khách hàng mua iPhone tại Siêu thị nội thất điện tử Zhuolong sẽ được giảm giá lớn và nhận quà tặng đáng giá. Ngoài ra, siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Chợ Lớn Điện Máy. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến địa chỉ gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến ngay bây giờ.

Hãy cùng điểm qua một số phiên bản khác nhau của dòng iPhone 15 mà mọi người tại Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong đều rất quan tâm nhé!